Cái chết bất ngờ của ngôi sao đô vật thế giới

Trang Funny, Theo 00:01 30/08/2010

Đó là một hung tin cho làng đô vật thế giới.

Làng đô vật thế giới đã nhận được hung tin: Họ đã mất ngôi sao Luna Vachon. Xác Luna và người quản lý đã được tìm thấy ở trong nhà mẹ cô ở Florida lúc 10h sáng ngày 27/8/2010. Gertrude (Luna) Vachon năm nay 48 tuổi là một đô vật chuyên nghiệp người Canada. Cô ra đi để lại 2 đứa con trai và một cháu gái.
 

Luna Vachon đã bất ngờ ra đi ở tuổi 48.
 
Là một người bị mắc bệnh trầm cảm rất nặng, đã không ít lần WWE (một công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thể thao, chuyên tổ chức thi đấu trực tiếp, chủ yếu trong ngành đô vật) đã phải cung cấp tiền để cho Luna đi chữa bệnh nhưng có vẻ vẫn không ăn thua. Trên website của mình, WWE đã viết: “Chúng tôi xác nhận thông tin về cái chết của Gertrude (Luna) Vachon. WWE xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Vachon.”
 

Luna bị mắc bệnh trầm cảm rất nặng.
 
Gertrude đã kí hợp đồng với WWE từ năm 1993 đến năm 2000 và biểu diễn rất thành công ở đây với cái tên “Luna” Vachon. Lần cuối cùng cô trình diễn ở WWE là vào đầu năm 2000. Sau khi nghe được tin buồn, không ít đồng nghiệp trong nghề đã bày tỏ niềm đau xót vô bờ khi mất đi một vận động viên đô vật chuyên nghiệp.
 

Cô là một ngôi sao của làng đô vật thế giới.
 
Tommy Dreamer - đô vật nổi tiếng của Mỹ chia sẻ: “Luna là một nữ hoàng thực sự. Cô cũng là người quản lý đầu tiên của tôi”. Còn ngôi sao Goldust đã không khỏi nghẹn ngào: “Tôi yêu Luna và sẽ rất nhớ cô ấy. Hy vọng Luna sẽ được tới một nơi tốt hơn bây giờ.”
 

Sự ra đi của Luna để lại niềm tiếc thương của đồng nghiệp và những người hâm mộ.
 
Gần đây, làng đô vật thế giới liên tục phải chia tay với những vận động viên nổi tiếng. Vừa tháng trước là cái chết của một ngôi sao WWE 29 tuổi Lance Cade, giờ lại tới sự ra đi của Luna Vachon. Đây quả là một sự mất mát lớn không chỉ của gia đình các vận động viên mà còn của tất cả những fan hâm mộ đô vật toàn cầu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày