Tiệc tùng - Bệnh “kinh niên” của cầu thủ Anh

Lucas, Theo 12:00 11/10/2010
Chia sẻ

Thói quen thích vui vẻ ở các quán bar sau mỗi trận đấu có lẽ đã trở thành một tật xấu trong giới cầu thủ Anh. Sau rất nhiều vụ scandal tai tiếng, các tuyển thủ Anh dường như vẫn chẳng biết đâu là giới hạn…

Khi đã có tiền và bắt đầu nổi tiếng, các ngôi sao bóng đá thường khó tránh được những buổi tiệc tùng. Tuy nhiên, coi quán bar là “nhà” thì có lẽ các cầu thủ Anh là nhất. Hết Terry, Ashley Cole, Rooney, Ferdinand, Bridge… và giờ tới lượt thủ thành trẻ tài năng nhất xứ sương mù lúc này: Joe Hart.
 
Hart mò tới tận Tây Ban Nha “đập phá”.
 
Hart hiện đang là thủ môn số một trong khung gỗ đội tuyển Anh. Cầu thủ này cũng đang chiếm vị trí chính thức ở Man City. Dù phong độ trên sân của Hart rất ấn tượng nhưng có lẽ hai HLV CapelloMancini cũng phải “sôi máu” khi chứng kiến những bức hình ghi lại cảnh cậu học trò của họ thác loạn ở quán bar ngay trước khi lên tuyển tập trung vẻn vẹn 36 tiếng đồng hồ.
 
Ashley Cole là khách Vip ở nhiều quán bar.
 
Giới săn tin đã bắt gặp Hart trong một quán bar có tên Linekers ở… Tây Ban Nha. Mò sang tận xứ sở đấu bò để vui vẻ, Hart đã phá sức trong hộp đêm tới tận 5 giờ sáng. Dĩ nhiên, rượu ngon thì phải có bạn hiền. Đi cùng với Joe Hart là một trụ cột khác của đội tuyển Anh lúc này: tiền vệ Gareth Barry. Khi đã “chén chú chén anh” xong xuôi, thủ môn trẻ của Tam sư thản nhiên tay trong tay cùng những cô ả bốc lửa có mặt trong quán nhảy múa tưng bừng.
 
Lampard cũng chẳng phải “tay mơ”.
 
Bao công sức chứng tỏ khả năng trên sân bóng đang có nguy cơ bị Hart phá hỏng bởi thói tiệc tùng vô tội vạ. Đây cũng là căn bệnh chung của các ngôi sao bóng đá Anh. Còn nhớ, cách đây chỉ một tuần, Ashley Cole, Wayne BridgeWirght-Phillips cũng đã đi đập phá một trận ra trò tại một hộp đêm thuộc dạng VIP ở London. Không chỉ nốc rượu, nhóm cầu thủ Anh này còn suýt choảng nhau với vài gã to con thuộc đội bóng rổ LA Lakers. Nguyên nhân cũng chỉ vì hai bên đều muốn tán tỉnh những cô nàng xinh đẹp trong hộp đêm.
 
Crouch tán tỉnh một cô nàng trong hộp đêm. 
 
Cứ với đà này, chẳng biết bao giờ những vụ scandal trong giới cầu thủ Anh mới chấm dứt.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày