Buffon bị diễn viên phim "người lớn" tố cáo

Lucas, Theo 10:09 13/10/2010
Chia sẻ

Thủ thành số một của ĐT Italia đang đứng trước nguy cơ tan cửa nát nhà vì lời tố cáo liên quan tới một nữ diễn viên phim khiêu dâm.

Nữ diễn viên Maria khẳng định từng “lên giường” với Buffon.
 
Diễn viên phim cấp 3 người Tây Ban Nha Maria Lapiedra vừa bất ngờ tung lên mạng hai đoạn video với nội dung thú nhận đã từng “qua đêm” với Buffon. Không những thế, Maria còn sỉ nhục thủ môn hàng đầu của bóng đá Ý khi gọi anh là đồ… con lợn. Cô này khẳng định: Buffon có thể là người hùng của ĐT Italia nhưng với tôi anh ta chỉ là một con lợn. Anh ta là một gã tồi tệ, một kẻ đạo đức giả. Anh ta nghĩ mình có thể giấu giếm mọi chuyện nhờ tiền bạc và quyền lực ư?”
 
Maria gọi Buffon với những từ ngữ không mấy tốt đẹp.
 
Không chỉ khẳng định đã “lên giường” với ngôi sao của CLB Juventus, Maria còn kể lể chi tiết: “Tôi được anh ta gọi tới nhà vào ngày 25/8. Khi tôi đến, anh ta dẫn vào bể bơi, ở đó có sẵn một gã bạn của Buffon. Cả ba chúng tôi đã cùng nhau làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, sau đó Buffon lặn mất tăm và chẳng có lấy một lời hỏi han.”
 
Cô vợ xinh đẹp Alena hẳn đang rất sốc.
 
Đây quả là thông tin gây choáng váng làng túc cầu bởi từ trước tới nay Buffon chưa có điều tiếng gì về cuộc sống riêng tư. Anh đã kết hôn với Á hậu CH Séc năm 1998 Alena Seredova và có hai cậu con trai đáng yêu. Tổ ấm hạnh phúc của thủ môn 32 tuổi đang đứng trước bờ vực đổ vỡ nếu Seredova tin vào những gì mà diễn viên Maria đã khẳng định.
 
Có thật là Buffon đã đi “ăn chả”? 
 
“Trong lúc vui vẻ với tôi, Buffon luôn mồm chê vợ già và không còn hứng thú với cô ấy. Tôi nghĩ vợ anh ta nên sớm ly hôn để thoát khỏi sự giả tạo của Buffon, Maria nói. Quả là họa vô đơn chí. Buffon vẫn đang đau đầu với việc trở lại sân cỏ sau thời gian dưỡng thương, giờ lại bị dội thêm một gáo nước lạnh từ lời cáo buộc đi “ăn chả”. Chưa biết thực hư thế nào nhưng chắc chắn những lời tố cáo này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống gia đình của Buffon
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày