Thủ môn Espanyol có ý đồ giẫm gãy chân Messi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:27 07/01/2016

Cũng may là sau pha bóng ác ý này của thủ thành Pau Lopez, kịch bản xấu đã không xảy đến với Messi.


Trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua đêm qua, Barcelona đã ngược dòng hạ Espanyol với tỷ số 4-1. Trong trận đấu này, Messi tỏa sáng rực rỡ khi in dấu giày trong cả 4 bàn thắng của Blaugrana (lập cú đúp, kiến tạo cho Pique và Neymar).

90 phút trên sân Nou Camp đêm qua cũng được nhớ đến với những hành vi bạo lực từ phía đội khách, khiến trong hiệp 2 Espanyol chỉ còn chơi với 9 người (Hernan Perez và Pape Diop bị đuổi khỏi sân).

 Clip ghi lại tình huống Pau Lopez giẫm mạnh vào chân Messi.

Lẽ ra Espanyol phải bị đuổi thêm một người nữa nếu trọng tài nhìn thấy tình huống thủ thành Pau Lopez cố ý gây thương tích cho Messi. Trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành, Paul Lopez đã giẫm thẳng chiếc giày đinh vào chân Messi. May mắn là siêu sao người Argentina đã không gặp vấn đề sau pha bóng ác ý này.

Thủ môn Espanyol có ý đồ giẫm gãy chân Messi - Ảnh 2.

 Hình ảnh cho thấy Pau Lopez cố tình chơi ác ý với Messi.

Cũng trong trận đấu đêm qua, theo báo cáo của trọng tài Jan Martinez Munuera thì Pape Diop bị đuổi khỏi sân vì lăng mạ cầu thủ Barcelona. Chính vì lý do này mà Suarez đã nổi điên cả trên sân cỏ lẫn sau khi trận đấu đã kết thúc.

Theo AS, Suarez đã đợi các cầu thủ Espanyol ở trong đường hầm sân Nou Camp để nói chuyện bằng nắm đấm. “Tao đang đợi chúng mày. Hãy đến đây! Chúng mày là những kẻ cặn bã”, Suarez chửi cầu thủ Espanyol và định lao vào ăn thua đủ. Rất may các nhân viên an ninh và các đồng đội đã ngăn chân sút Uruguay lại.

Thủ môn Espanyol có ý đồ giẫm gãy chân Messi - Ảnh 3.

 Luis Suarez nổi điên với Pau Lopez và sau trận, chân sút Uruguay được cho là đã tìm cầu thủ Espanyol để giải quyết bằng nắm đấm.

Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đang đợi báo cáo từ tổ trọng tài và dù không có sự việc nghiêm trọng xảy ra, nhưng nhiều khả năng Suarez sẽ phải nhận án phạt. Nhẹ nhất, cựu tiền đạo Liverpool có thể sẽ phải nhận án treo giò ở trận lượt về.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày