Messi, Suarez, Neymar “im tiếng”, Barcelona chia điểm tại derby Catalan

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:57 03/01/2016

Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống làm bàn nhưng sự thiếu may mắn khiến Barcelona không thể giành chiến thắng trước Espanyol trong trận derby xứ Catalan.

Espanyol 0- 0 Barcelona

Đội hình ra sân:

Espanyol: Pau, Javi López, Álvaro, Rocco, Víctor Álvarez, Diop, Jordán, Hernan Pérez, Asensio, Burgui, Caicedo.

Barcelona : Bravo, Alves, Mascherano, Pique, Alba, Iniesta, Busquets, Rakitic, Messi, Suarez, Neymar.

Barcelona hòa không bàn thắng trên sân Espanyol 

Quyết tâm giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng trước sự bám đuổi quyết liệt của Atletico, Barcelona dồn lên tấn công ngay sau khi trọng tài thổi tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, “bộ 3 nguyên tử” trên hàng công của Barcelona gặp phải sự tranh chấp quyết liệt của hậu vệ đội chủ nhà.

Neymar bị các hậu vệ Espanyol đeo bám rất chắc.

Các cầu thủ Espanyol tích cực tranh chấp từ giữa sân khiến Barcelona rất khó khăn trong việc triển khai các tình huống tấn công.

Đến phút thứ 36, Messi có cơ hội khai thông thế bế tắc cho Barcelona. Tuy nhiên, cú đá phạt của ngôi sao người Argentina lại đưa bóng dội xà ngang.

Mặc dù tấn công nhiều và tạo ra không ít các cơ hội nguy hiểm nhưng sự thiếu may mắn khiến Barcelona chưa thể tạo nên sự khác biệt ở 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, một lần nữa Barcelona lại gặp vận đen khi cột dọc đứng ra giải nguy cho Espanyol sau tình huống dứt điểm cận thành của Luis Suarez ở phút thứ 56.

Neymar cũng có tình huống móc bóng ngẫu hứng từ đường chuyền của Alba, thế nhưng thủ môn Espanyol đã đổ người đúng lúc để kiểm soát tình hình.

Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống làm bàn nhưng sự thiếu may mắn khiến Barcelona không thể giành chiến thắng trước Espanyol trong trận derby xứ Catalan. Đây đã là trận hòa 3/4 trận gần đây của Barcelona tại La Liga và khiến họ có nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Atletico Madrid.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày