Thiên thần Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ Trung Quốc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 02/07/2013

Là 1 cầu thủ bóng đá không phải thuộc dạng quá thấp bé nhưng tiền vệ của Real Madrid, Kaka vẫn giống như 1 người tý hon trước 2 “gã khổng lồ” của làng thể thao Trung Quốc.

Mới đây, ngôi sao bóng đá người Brazil, Kaka đã có cuộc gặp gỡ với 2 VĐV bóng rổ nổi tiếng của Trung Quốc Sun Ming Ming Yao Ming. Không chỉ là những người Trung Quốc nổi tiếng nhất khi đã và đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, NBA, cả Yao Ming lẫn Sun Ming Ming còn được biết đến với chiều cao vượt trội của mình.

Thiên thần Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ Trung Quốc 1
Thời còn thi đấu, Yao Ming luôn nổi bật trước đồng đội bởi chiều cao của mình.

Nếu như Yao Ming, VĐV nổi tiếng đã giải nghệ sở hữu chiều cao 2m29 thì người đồng hương của anh, Sun Ming Ming còn “đáng sợ” hơn khi là VĐV bóng rổ cao nhất giải nhà nghề Mỹ. Chiều cao của Sun Ming Ming hiện là 2m36.

Thiên thần Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ Trung Quốc 2
Trong khi đó, Sun Ming Ming chính là VĐV bóng rổ cao nhất giải Nhà nghề NBA.

Chính vì lí do đó mà Kaka, người cũng có chiều cao không đến nỗi nào, nếu không muốn nói là lí tưởng (1m86) đứng trước 2 “người khổng lồ” của Trung Quốc anh chả khác nào 1 chú bé tí hon.

Thiên thần Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ Trung Quốc 3
Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ.

Được biết ngoài bóng rổ, 2 VĐV Trung Quốc này còn rất quan tâm đến bóng đá. Với Sun Ming Ming, CLB ưa thích của anh chính là Real Madrid. Mùa giải năm ngoái, chính Ming Ming đã có chuyến ghé thăm sân tập của Real và tại đây anh không chỉ từng “biến” Kaka thành người tý hon mà ngay đến Cristiano Ronaldo cũng chịu chung số phận.

Thiên thần Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ Trung Quốc 4
Anh từng bị biến thành người tý hon 1 lần trước đây khi Sun Ming Ming ghé thăm sân tập của Real.

Thiên thần Kaka lọt thỏm giữa 2 người khổng lồ Trung Quốc 5
Ronaldo cũng quá thấp bé so với "gã khổng lồ".