Kaka muốn sang Mỹ chơi bóng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:42 15/11/2012

Tiền vệ của Real Madrid vừa thổ lộ mong muốn tới giải MLS...

Kaka thổ lộ mong ước đến MLS


Tiền vệ người Brazil đang thuộc biên chế của Real Madrid, Ricardo Kaka vừa tiết lộ rằng anh muốn được đến thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS ở giai đoạn cuối của sự nghiệp như các danh thủ kì cựu Beckham hay Robbie KeaneThierry Henry đang làm. "Tất nhiên là không phải bây giờ vì tôi chỉ muốn tới Mỹ khi ở chương cuối của sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình. Không khí ở đó thật tuyệt vời", Kaka chia sẻ.

Kaka muốn sang Mỹ chơi bóng 1

"Tôi cảm thấy thích giải MLS thông qua lời kể của một vài người bạn đang thi đấu tại đây. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được chơi bóng tại Mỹ", Kaka thắp lên hy vọng cho CLB New York Redbulls, đội đang rất nhiệt tình trong việc có được chữ ký của anh.

Alexis Sanchez lại tiếp tục chấn thương

Vận đen có lẽ vẫn chưa thôi đeo bám tiền đạo người Chile đang chơi cho Barcelona, Alexis Sanchez khi anh lại vừa dính phải chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu của đội tuyển Chile với Serbia đêm qua. Sanchez đã bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ của Serbia và phải bị thay ra ở ngay phút thứ 15 của trận đấu.

Kaka muốn sang Mỹ chơi bóng 2

Dự kiến "số 9" của Barca sẽ trở về đại bản doanh của đội bóng xứ Catalan để bộ phận y tế của đội bóng có thể xác định rõ mức độ chấn thương của anh. Sanchez hiện không được HLV Vilanova trọng dụng vì anh liên tục gặp phải chấn thương làm cho phong độ giảm sút đi rất nhiều.

Quaresma bị bắt vì tấn công cảnh sát


Theo thông tin từ Bồ Đào Nha thì tiền vệ đang chơi cho Besiktas, Ricardo Quaresma đang gặp rắc rối với cảnh sát sau khi anh có va chạm với những người thi hành công vụ. Cụ thể, trong khi đang đi cùng Quaresma thì mẹ của cầu thủ này bị một người phụ nữ lạ mặt tấn công rồi bỏ chạy. Sự việc này quá bất ngờ khiến cho cả hai mẹ con Quaresma đều không kịp phản ứng.

Kaka muốn sang Mỹ chơi bóng 3

Quaresma sau đó đã đuổi theo người phụ nữ kia để làm cho ra nhẽ mọi chuyện thì bị một viên cảnh sát ngăn lại và tìm hiểu sự việc. Có lẽ là do tính khí quá nóng nảy nên cựu cầu thủ của Barca và Inter Milan đã không kiềm chế được bản thân mình và có va chạm với viên cảnh sát kia. Kết quả là Quaresma đã bị tạm bắt giữ và chờ tòa ra án phạt trong khi viên cảnh sát phải tới bệnh viện để chữa vết thương.

David Villa hướng đến cột mốc thứ 300


Tiền đạo vừa trở lại sau chấn thương của Barca, David Villa cho biết anh đang rất cố gắng ghi được bàn thắng để có thể đạt đến cột mốc 300 bàn trong sự nghiệp thi đấu của mình. Hiện tại cựu tiền đạo của Valencia đã có cho mình 298 bàn thắng ở tất cả mọi giải đấu sau khi trải qua 4 CLB là Sporting Gijon, Real Zaragoza, Valencia và hiện tại là Barcelona.

Kaka muốn sang Mỹ chơi bóng 4

Kể từ khi trở lại sau chấn thương gãy chân ở mùa giải năm ngoái, Villa đã phần nào tìm lại được bản năng sát thủ của mình với việc ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay cho Barca. Anh hy vọng HLV Vilanova sẽ tin tưởng và trao nhiều cơ hội ra sân cho mình để anh có thể xác lập kỉ lục của cá nhân.

Gerrard tặng áo cho bố


Tiền vệ Steven Gerrard vừa cho biết anh sẽ dành tặng chiếc áo "lịch sử" kỉ niệm 100 lần khoác áo Tam Sư của mình cho cha của anh, ông Paul Gerrard. Đội trưởng của Liverpool vừa trải qua một trận đấu đáng buồn khi đội tuyển Anh đã để thua với tỉ số 2-4 trước Thụy Điển nhưng Gerrard không để điều đó làm ảnh hưởng đến sự kiện trọng đại của mình.

Kaka muốn sang Mỹ chơi bóng 5

"Tôi sẽ dành tặng chiếc áo này cho cha mình. Nhờ có sự quan tâm và động viên của ông mà tôi mới có được ngày hôm nay. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt những năm tháng qua", Gerrard chia sẻ.