Theo chân Becks, Gerrard muốn đặt tên thật độc cho bé yêu

Feu Luck, Theo 00:18 21/07/2011

Thủ quân của “quỷ đỏ” vùng Merseyside cũng định thêm số áo của mình vào tên bé yêu sắp chào đời…

Nếu không có gì thay đổi, cuối năm nay, bà xã của Gerrard sẽ “lâm bồn” để sinh cho G.8 thêm một em bé nữa. Ngay từ lúc này, gia đình siêu tiền vệ của Liverpool đã rục rịch ý định đặt cho đứa con thứ 3 một cái tên thật ý nghĩa và đặc biệt.
 
Vợ chồng Gerrard sắp có thêm em bé
 
Theo một nguồn tin thân cận với gia đình Gerrard, tiền vệ này dự định sẽ bắt chước David Beckham, người đồng đội tại đội tuyển Tam sư thủa nào, “lồng” thêm số áo của mình vào tên của em bé. Tuy nhiên, ý định này ngay lập tức đã bị phu nhân Alex “vùi dập”. Thậm chí bà mẹ 2 con còn chê ỏng chê eo cái tên Harper SevenVic đặt cho cô “công chúa” mới chào đời.
 
Cái tên Harper Seven bị Alex chỉ trích là... thiếu nữ tính
 
“Phải thú thật rằng, tôi đã mong chờ gia đình Beckham đặt cho cô bé một cái tên nữ tính hơn. Số 7 (seven) có rất nhiều ý nghĩa với Beckham, bởi đây là số áo mà anh ấy đã từng khoác trong những năm tháng chơi bóng đỉnh cao. Tuy nhiên, nếu Gerrard có ý định tương tự, nhất định tôi sẽ không cho phép anh ấy làm thế”, bà xã của Gerrard xác nhận thông tin trên trong bài phỏng vấn với tạp chí OK!.
 
Alex cấm Gerrard "chơi trội"
 
Có lẽ để chiều lòng bà vợ khó tính, cũng như tránh cho gia đình lâm vào những mâu thuẫn không đáng có, Gerrard sẽ phải nhanh chóng “nghiên cứu” một cái tên hoàn hảo cho bé cưng theo yêu cầu của Alex.