Gerrard tái hiện hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 13/11/2012

Tiền vệ của Liverpool đã có một kỉ niệm đáng nhớ trong lần thứ 100 khoác áo tuyển Anh...

Mới đây, tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard đã có chuyến về thăm trường cũ của mình là trường tiểu học Huyton and Robby Church Of England. Tại đây, tiền vệ đang chuẩn bị có trận đấu thứ 100 trong màu áo đội tuyển Anh đã có dịp chụp hình với các em nhỏ để kỉ niệm sự kiện này.

Gerrard tái hiện hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore 1


Gerrard tái hiện hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore 2

Điều đặc biệt là Gerrard đã tái hiện lại hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore trong ngày mà huyền thoại này cũng đạt được 100 lần khoác áo đội tuyển Tam Sư. Tiền vệ 33 tuổi mặc đồng phục thi đấu của Tam Sư và vây xung quanh anh là 99 em nhỏ cũng trong màu áo thi đấu của đội tuyển Anh.

Gerrard tái hiện hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore 3

Gerrard tái hiện hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore 4
Bức ảnh của huyền thoại Bobby Moore

"Tôi chưa từng được chiêm ngưỡng bức ảnh của huyền thoại Bobby Moore thế nhưng tôi vẫn rất vui vẻ thực hiện nó khi được đề xuất. Sau đó tôi đã thử tìm kiếm trên internet và đến bây giờ thì thực sự cảm thấy rất tự hào khi mình được tái hiện lại bức hình đó", Gerrard cho biết.

Gerrard tái hiện hình ảnh của huyền thoại Bobby Moore 5
Gerrard trong lần đầu tiên ra mắt Tam Sư

Steven Gerrard đang rất háo hức cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới sau khi anh đã được các bác sĩ của Liverpool xác nhận rằng vết đau ở đầu gối của tiền vệ 33 tuổi là không nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể tham gia thi đấu cùng với các đồng đội tại Tam Sư.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày