Thành Turin vui như mở hội với chức vô địch lần thứ 30 của Juventus

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 06:28 06/05/2014

Dù đã vô địch từ ít ngày trước sau thất bại của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, AS Roma nhưng tới tận đêm qua, khi được chơi trên sân nhà, <a href="http://kenh14.vn/juventus.html" target="_blank">Juventus</a> mới có màn ăn mừng trước các CĐV.<br/>

Đã vô địch trước 3 vòng đấu nhưng Juventus vẫn mong muốn 1 chiến thắng ngay trên sân nhà để ăn trước hàng vạn CĐV. Và chỉ cần 1 bàn thắng duy nhất của Simone Padoin, đội chủ nhà đã hoàn thành mục tiêu này. 

Bàn thắng duy nhất của Simone Padoin khiến bữa tiệc tại Turin càng thêm vui.

Sau khi trận đấu kết thúc, 1 màn ăn mừng khá hoành tráng được diễn ra ngay trên SVĐ Juventus Stadium. Các CĐV hân hoan với danh hiệu Scudetto lần thứ 3 liên tiếp của đội nhà. Trong khi đó, các cầu thủ áo sọc trắng đen cũng hồ hởi chia sẻ niềm vui với nhau sau 1 mùa giải ấn tượng tại Serie A. Trong mùa bóng năm nay, Juventus sở hữu những kỷ lục đáng ngưỡng mộ tại Serie A như thắng liên tiếp 12 trận, bất bại liên tiếp 22 trận và toàn thắng trên sân nhà 18 trận.

Juventus có chức vô địch xứng đáng với thành tích vượt trội tại Serie A.


HLV Conte đã mang đến danh hiệu Scudetto lần thứ 3 liên tiếp cho Juventus.

Paul Pogba ăn mừng cùng Bonucci.

Juventus đã có tổng cộng 32 chức vô địch Italia nhưng 2 trong số đó bị tước bỏ bởi scandal Calciopoli.

Đây cũng là chức vô địch Italia lần thứ 30 của Bà đầm già thành Turin. Thành tích của Juventus còn có thể cao hơn nếu họ không bị tước 2 chức vô địch mùa 2005 và 2006 trong vụ scandal dàn xếp tỷ số Calciopoli. Dẫu vậy, kể từ mùa giải sau, Juventus cũng sẻ là đội bóng duy nhất ở Italy được mặc áo có in 3 sao trên logo đội bóng (mỗi sao tương ứng 10 lần vô địch). Trước đó họ cũng là đội duy nhất có 2 sao trên logo. Hai đại gia thành Milan là những người đứng gần với Juventus nhất về số lần vô địch nhưng cũng chỉ cùng có 18 lần.

Bên ngoài SVĐ các CĐV của đội chủ nhà cũng có những màn ăn mừng hết sức hoành tráng.



Tất cả đều chung vui với thầy trò Conte.

Các cầu thủ Juventus sau đó cũng "làm loạn" trong phòng thay đồ.