"Thánh gấu" Misa đoán đúng 100% các trận đấu tại World Cup

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:54 17/06/2014

Chú gấu đến từ nước Nga đang trở thành "nhà tiên tri động vật" số 1 tại World Cup với thành tích đoán đúng 100% kết quả các trận đấu.

Ngày hôm qua, trước trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha, chú gấu Misa thuộc 1 đoàn xiếc đến từ nước Nga đã dự đoán phần thắng dành cho những Cỗ xe tăng. Kết quả thì ai cũng biết, Ronaldo và các đồng đội đã nhận thất bại thảm hại trước người Đức. Và với việc đoán đúng kết cục của trận đấu, Misa đang trở thành "nhà tiên tri" động vật số 1 tại kỳ World Cup năm nay.

Trước đó, chú gấu này đã dự đoán đúng các trận đấu tâm điểm như Anh - Ý.

Trước mỗi trận đấu người ta sẽ chuẩn bị sẵn hai sọt bóng rổ được treo cờ của hai đội sắp thi đấu, nếu gấu Misa bỏ bóng vào sọt nào coi như dự đoán đội đó giành thắng lợi. Trong những trận đấu trước đó giữa Brazil -  Croatia, Tây Ban Nha - Hà Lan, Anh - Ý, chú gấu này đều đưa ra những quyết định chính xác.

Misa chọn Hà Lan trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha.

Trước đó, hàng loạt những "nhà tiên tri" khác như bò, rùa, voi, vẹt, gấu trúc, lạc đà hay thậm chí là cả chim cánh cụt đều đã sa sút về thành tích dự đoán của mình. Và nếu cứ giữ vững phong độ ấn tượng như hiện nay, rất có thể Misa sẽ trở thành 1 truyền nhân mới của "thánh Paul", chú bạch tuộc gây ấn tượng tại kỳ World Cup 4 năm trước với thành tích dự đoán chính xác 100% các trận đấu.

Chim cánh cụt, 1 "nhà tiên tri" khác đã "hụt hơi" trong cuộc đua với gấu Misa.