"Thánh đoán sai" lạc đà khiến người Pháp lo sốt vó

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 05:04 20/06/2014

Chú lạc đà Shaheen đang khiến tuyển Pháp mất ăn mất ngủ với dự đoán một chiến thắng cho đội bóng áo lam ở trận đấu gặp Thụy Sỹ rạng sáng ngày mai.

2h00 rạng sáng thứ 7, Pháp sẽ gặp Thụy Sỹ trong trận đấu được coi là chung kết bảng E. Trước trận đấu, chú lạc đà đang sống ở Dubai, Shaheen đã dự đoán Pháp giành chiến thắng trước Thụy Sỹ. Đây là kết quả khiến cán fan Gà trống Gaulois phải cảm thấy lạnh tóc gáy.

Sở dĩ đội tuyển Pháp nên lo sợ bởi Shaheen đang nổi lên là "thánh đoán sai". Chú lạc đà từng dự đoán trúng phóc 4 trận đấu ở lượt đầu tiên đang không có được phong độ tốt khi "chỉ đâu sai đó". Trước khi trận Anh - Uruguay bắt đầu, Shaheen tin tưởng vào một chiến thắng cho Tam sư nhưng kết quả thì lại ngược lại hoàn toàn.

Ở trận thư hùng giữa Mexico và Brazil, Shaheen cũng đoán sai bét kết quả khi chọn đội tuyển nước chủ nhà World Cup 2014 là những người có được 3 điểm.


Shaheen cũng khiến fan Tây Ban Nha khóc hận khi Bò tót gục ngã trước Chile, một kết quả ngược với dự đoán của chú lạc đà này

Phong độ của Shaheen đi xuống kể từ trận Bồ Đào Nha - Đức. 

 
Trước đó, chú lạc đà nổi tiếng này đã đoán trúng 4 trận đấu liên tiếp. Đó là các trận Tây Ban Nha - Hà Lan

Argentina - Bosnia


Anh - Italia


Croatia - Brazil
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày