Tevez vẫn ở rất xa "bến bờ" Corinthians

Feu Luck, Theo 14:19 19/07/2011

Không hề có chuyện Tevez đã rời Man City nhé!

Trái ngược với lời tuyên bố đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Tevez từ HLV R. Mancini, chủ tịch của đội bóng Corinthians, ông Andres Sanchez lại phủ nhận hoàn toàn thông tin này. “Ngài chủ tịch của chúng tôi muốn làm rõ thông tin về vụ chuyển nhượng của Tevez. Hiện đội bóng chủ quản của anh ấy đã từ chối mức giá mà chúng tôi đưa ra”, phát ngôn viên của CLB Corinthians cho hay.
 
Tevez vẫn chưa được rời Manchester City

“Sự thực là ít giờ trước, chúng tôi đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới với Man City. Tuy nhiên, họ đã không đồng ý với mức giá và hình thức thanh toán mà chúng tôi đưa ra. Hiện hai bên vẫn chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận nào”.

Lời thú nhận của CLB Corinthians chẳng khác nào một tin mừng đối với các đại gia khác của bóng đá châu Âu, đặc biệt là Juventus. Hiện mức giá mà “bà đầm già thành Turin” sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của Tevez là 52 triệu Euro (~1508 tỷ VNĐ), nhỉnh hơn đôi chút so với lời đề nghị từ Corinthians là 40 triệu bảng (~1320 tỷ VNĐ). Trở ngại duy nhất đối với Juventus chính là việc El Apache đã không còn động lực thi đấu tại châu Âu.
 
Tevez từng có quãng thời gian chơi bóng rất thành công trong màu áo Corinthians
 
Trước đó, tiền đạo người Argentina đã liên tục bày tỏ nguyện vọng được rời Man City, với lý do không thể thích nghi với cuộc sống tại đây, cũng như muốn hồi hương để gần gũi các con.
 
Tevez muốn về Nam Mỹ để tiện chăm sóc con nhỏ