Tay đấm triệu đô Floyd Mayweather đòi đánh nhau với rapper 50 Cent

Trâm Phạm, Theo Mask Online 23:59 28/08/2014

Có vẻ như tay đấm bất bại đã chịu hết nổi sau một thời gian hứng chịu “gạch đá” từ phía rapper 50 Cent.

Không lâu về trước, Floyd Mayweather và rapper 50 Cent rất thân thiết với nhau, thậm chí 50 Cent còn là người hát phụ họa mỗi khi Mayweather lên sàn đấu. Thế nhưng vài tháng nay, quan hệ giữa tay đấm bất bại và rapper người Mỹ đã tụt dốc không phanh, hậu quả là 50 Cent liên tục chế nhạo ông bạn cũ trên trang cá nhân. 
 
Mayweather và 50 Cent ngày còn thân thiết. 

Được biết, nguyên nhân của vụ “tan đàn xẻ nghé” này là do Mayweather đã “quỵt” số tiền lên đến 2 triệu USD (~ 42 tỷ đồng) mà 50 Cent đã bỏ ra để giúp Mayweather xoay sở công ty trong thời gian ngồi tù. Tuy nhiên sau khi ra tù, tay đấm 37 tuổi không hề có ý định trả tiền cho 50 Cent mà còn thỏa thích sắm xế xịn, trang sức đắt tiền. Theo lời 50 Cent, anh cảm thấy không hài lòng khi Mayweather liên tục sắm Lamborghini và vòng trang sức trị giá 300.000 USD (~ 6,3 tỷ đồng) mà không chịu trả tiền cho mình. 
 
 
Mayweather chỉ lo mua sắm mà không trả tiền cho bạn thân. 

Chính vì vậy, 50 Cent quyết định công kích Mayweather trên mạng xã hội. Trên trang Instagram của mình, rapper người Mỹ không ngừng chế nhạo Mayweather vì những vụ scandal mà tay đấm 37 tuổi dính phải trong thời gian gần đây, nổi bật nhất chính là scandal “dan díu” với vợ của rapper T.I.
 
Còn nhớ vào tháng 5 vừa qua, T.I. đã nổi điên xông đến tấn công Mayweather khi tay đấm này đang ngồi ăn tại 1 tiệm burger ở Las Vegas. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do Mayweather lén lút “qua lại” với bà xã Tiny của T.I. Để làm dịu cơn giận của chồng, Tiny liên tục phủ nhận tin đồn này và thậm chí còn ngó lơ Mayweather tại lễ trao giải BET khi tay đấm người Mỹ đến bắt chuyện với mình. 
  
Tiny ngó lơ Mayweather. 
 
Lợi dụng vụ việc này, 50 Cent đã chế nhạo tay đấm 37 tuổi bằng cách viết một lá thư tình cho Tiny và ký tên Mayweather. Không chỉ vậy, 50 Cent còn cố tình viết sai chính tả để mỉa mai việc Mayweather không giỏi đọc chữ. Được biết, gia đình Mayweather đổ vỡ từ khi tay đấm này còn bé và anh đã bỏ học từ sớm để theo đuổi môn boxing, chính vì thế nên “Money” thường có xu hướng đọc vấp và không được rành mạch cho lắm.
 
Lá thư tình "mạo danh" mà 50 Cent viết thay Mayweather. 

Ngoài ra, nhân dịp trào lưu “Ice Bucket Challenge” đang gây sốt, 50 Cent còn thách thức Mayweather đọc hết một trang truyện Harry Potter mà không vấp phải chữ nào. Nếu Mayweather làm được, 50 Cent hứa hẹn sẽ quyên góp 750.000 USD (~ 16 tỷ đồng) cho bất kỳ quỹ từ thiện nào mà Mayweather chỉ định. Cuối cùng, 50 Cent còn chế nhạo Mayweather về việc bị bạn gái cũ Shantel Jackson cắm sừng và chạy theo tiếng gọi tình yêu với rapper Nelly.
 
50 Cent thách thức Mayweather qua "Ice Bucket Challenge".
 
50 Cent đăng ảnh chế nhạo Mayweather. 

Đáp lại sự khiêu khích của ông bạn cũ, Mayweather bình tĩnh đăng ảnh 2 tờ chi phiếu với số tiền lên đến 70 triệu USD mà mình kiếm được trong 2 trận đấu gần nhất (~ 1,4 nghìn tỷ đồng). Bên cạnh đó, Mayweather còn thách thức 50 Cent lên sàn đấu với mình và người nào thua cuộc sẽ phải trả 12 triệu USD (~ 254 tỷ đồng). Mặc dù bị tay đấm bất bại của làng boxing thách thức, 50 Cent cũng không tỏ ra sợ hãi mà còn tuyên bố nếu Mayweather muốn đánh nhau, anh sẵn sàng đến Las Vegas vào tuần tới để giải quyết ân oán với tay đấm này. 
 
Mayweather thách thức 50 Cent lên sàn đấu.
 
Tờ chi phiếu mà Mayweather dùng để "dằn mặt" 50 Cent.
     
Chưa biết trong tương lai, mối quan hệ giữa 2 người đàn ông này sẽ ra sao nhưng có 1 điều người hâm mộ ngao ngán nhận ra rằng đối với Mayweather 50 Cent, tình bạn cũng có thể hóa kẻ thù chỉ vì đồng tiền... 

(Nguồn: Dailymail, Bleacher Report, MTV)