Tán tỉnh nữ MC trên sóng truyền hình, VĐV bị phạt 160 triệu đồng

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:44 08/01/2016

Đó là cái giá phải trả cho Chris Gayle sau khi ngôi sao cricket này buông lời tán tỉnh khiếm nhã với nữ phóng viên xinh đẹp.

Trong trận đấu tranh giải cricket Big Bash League với Hobart Hurricanes, ngôi sao Chris Gayle của Melbourne Renegade có tham gia một cuộc trả lời phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình với nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Mel McLaughlin.

Ngôi sao cricket Chris Gayle buông lời tán tỉnh nữ PV xinh đẹp Mel McLaughlin trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong cuộc trò chuyện, Chris Gayle đã buông lời tán tỉnh Mel McLaughlin khi mời cô cùng ra ngoài uống với anh vài ly. Sau đó thấy nữ phóng viên xinh đẹp có vẻ ngượng ngùng, Chris Gayle bồi thêm “Đừng đỏ mặt, em yêu”.

Tán tỉnh nữ MC trên sóng truyền hình, VĐV bị phạt 160 triệu đồng - Ảnh 2.

Mel McLaughlin bối rối trước lời tán tỉnh của Chris Gayle.

Sự việc diễn ra ngay trên sóng truyền hình trực tiếp khiến Mel McLaughlin bối rối còn Chris Gayle sau đó phải hứng chịu vô số chỉ trích của dư luận.

Nhiều bình luận trên các trang mạng xã hội đã lên án hành động của ngôi sao cricket là không thích hợp. Giám đốc của tổ chức cricket Australia, James Sutherland cho rằng câu nói này có thể xem là một hành vi quấy rầy tại nơi làm việc.

Tán tỉnh nữ MC trên sóng truyền hình, VĐV bị phạt 160 triệu đồng - Ảnh 3.

Chris Gayle bị dư luận chỉ trích dữ dội sau hành động khiếm nhã.

Giám đốc điều hành của CLB Melbourne Renegade, ông Stuart Coventry thông báo rằng, Chris Gayle sẽ bị phạt 10 ngàn đô la Australia (tương đương 160 triệu đồng), và số tiền sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Tán tỉnh nữ MC trên sóng truyền hình, VĐV bị phạt 160 triệu đồng - Ảnh 4.

Chris Gayle cho rằng, hành động của mình chỉ là một trò đùa.

Giải thích cho hành động của mình, ngôi sao cricket Chris Gayle cho rằng, việc anh cố gắng tán tỉnh Mel McLaughlin trong một chương trình trực tiếp chỉ là một "trò đùa đơn giản" và anh không hề có ý xúc phạm hay thiếu tôn trọng nữ phóng viên thể thao xinh đẹp.

Tán tỉnh nữ MC trên sóng truyền hình, VĐV bị phạt 160 triệu đồng - Ảnh 5.

Nữ phóng viên xinh đẹp Mel McLaughlin.