Southampton 2-1 Chelsea: The Blues trượt ngã

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:42 31/03/2013

Chelsea đã có một trận thua cực kì thất vọng trên sân St Mary.

Hiệp 1 của trận đấu bắt đầu với sự chủ động đẩy nhanh nhịp độ trận đấu đầy bất ngờ từ phía Southampton. Lợi thế sân nhà đã giúp cho các học trò của ông Pochettino liên tiếp gây sức ép lên khung thành của Petr Cech. Và các CĐV của Southampton đã không phải đợi lâu khi Rodriguez có pha cứa lòng rất dẻo mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 23.

Southampton 2-1 Chelsea: The Blues trượt ngã 1

Bàn thắng sớm càng giúp cho Southampton chơi tốt tuy nhiên, Chelsea đã bất ngờ có bàn san bằng tỉ số do công của trung vệ đội trưởng John Terry sau tình huống lên tham gia tấn công ở phút 33. 

Southampton 2-1 Chelsea: The Blues trượt ngã 2

The Blues chưa vui mừng được bao lâu thì lưới của Cech lại tiếp tục rung lên sau pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp Ricky Lambert bên phía Southampton ở phút 35. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1 tạm nghiêng về phía Southampton.

Southampton 2-1 Chelsea: The Blues trượt ngã 3

Hiệp 2 bắt đầu với một vài thay đổi chiến thuật từ phía ông Benitez hòng kiếm được ít nhất là 1 điểm trên sân St Mary. Tuy nhiên, trong một ngày mà các ngôi sao của Chelsea như Lampard, Hazard hay Moses thi đấu dưới sức, The Blues đã không thể có được bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận trắng tay rời St Mary. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía Southampton.

Southampton 2-1 Chelsea: The Blues trượt ngã 4


Tỉ số: Southampton 2-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Rodriguez (23'), Lambert (35') - Terry (33')

Đội hình ra sân:

Southampton: Boruc; Clyne, Hooiveld, Yoshida, Shaw; Rodriguez, Schneiderlin, Cork, S.Davis, Puncheon; Lambert
Chelsea: Cech; Azpilicueta, Ivanovic, Terry, Bertrand; Mikel, Lampard; Moses, Oscar, Marin; Torres
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày