Sôi động giải bóng đá LG Cup Mở rộng 2010

Thanh Hương, Theo 09:29 15/09/2010

Bóng đá từ lâu đã trở thành một môn thể thao vua của mọi người trên khắp hành tinh. Hàng triệu người bị thu hút bởi sự hấp dẫn của trái bóng tròn...

Người ta không chỉ đến các sân vận động để xem các trận thi đấu có đội bóng mà họ yêu thích, dành thời gian cho việc ngồi bên chiếc máy thu hình để xem các trận đấu mà còn tham gia chơi bóng như những cầu thủ thực sự.

Tổ chức các giải đấu bóng đá cho các cá nhân tổ chức không chuyên từ lâu đã được  tập đoàn LGE VN quan tâm và thực hiện thường niên. Năm nay, hòa cùng không khí của Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, LGE VN tiếp tục tài trợ giải bóng đá LG Cup mở  rộng 2010 tại Việt Nam với sự tham gia của 32 đội bóng tới từ các khối công ty, tập đoàn và sinh viên của các trường đại học uy tín như: LGE Hà Nội, LGE Hưng Yên, LGE Hải Phòng, công ty cổ phần Trần Anh, công ty Đồng Tâm, các trường đại học Thủy Lợi, Kinh Tế, Ngoại Thương, thành đoàn Hà Nội….



Thành công của những giải đấu trong hai năm 2008 và 2009 chính là nguồn cổ vũ lớn lao cho những hoạt động thể thao của nhiều fan thể thao. Trên tinh thần phát triển phong trào thể thao quần chúng, rèn luyện thân thể, LGE Việt Nam đã luôn đồng hành để tạo ra một sân chơi kết nối các bạn trẻ và phát động phong trào thể thao cho những ai đam mê bóng đá.


Cầu thủ Mạnh Hùng của đội Công ty cổ phần Trần Anh chia sẻ “Chúng tôi rất vui vì được tham gia giải LG Cup mở rộng 2010. Đây là cơ hội để chúng tôi giao lưu, học hỏi và kết bạn với rất nhiều các bạn ở cơ quan khác. Hơn nữa, năm nay giải đấu có thêm các bạn sinh viên trẻ trung, nhiệt huyết chắc chắn sẽ làm không khí thêm hào hứng và sôi động”.


Với 32 đội bóng của mùa giải năm nay, các đội được chia thành 8 bảng, sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào đấu loại tứ kết. Từ tứ kết đến chung kết sẽ đấu theo thể thức knock-out.


Giải đấu sôi động sẽ được bắt đầu từ ngày 12/9/2010 đến hết ngày 31/10/2010 tại Sân liên đoàn bóng đá Việt Nam – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải đấu này không chỉ mang màu sắc thể thao mà còn là một trong những hoạt động từ thiện ý nghĩa được LGE VN lồng ghép vào chương trình. Qua đó, LGE Việt Nam sẽ dành tặng cho làng trẻ em SOS Hà Nội dàn monitor LG sử dụng cho phòng máy vi tính. Phát huy tinh thần  thể thao, tinh thần tương thân tương ái, LGE VN còn kêu gọi 32 đội bóng tham gia từ thiện cho đội bóng trẻ SOS Hà Nội.