Sneijder hẹn "tái ngộ" MU vào tháng 1 năm sau?

Lucas, Theo 00:00 05/09/2011

Theo một số báo Anh, NHM Quỷ đỏ vẫn có thể tiếp tục mơ về "người Hà Lan bay" Sneijder.

Tưởng như câu chuyện giữa Sneijder và MU đã kết thúc sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức khép lại. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ Mirror, nhà ĐKVĐ Anh vẫn có khả năng chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sneijder vẫn muốn đến MU?
 
Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror: Wesley thực sự muốn khoác áo Quỷ đỏ. Cậu ấy đã nỗ lực đàm phán các điều khoản cá nhân với MU nhưng rốt cuộc Inter đã ngăn cản thương vụ này. Tuy nhiên, Sneijder nói với rất nhiều bạn bè rằng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford. Vì thế, thương vụ này có thể sẽ được tái khởi động vào tháng 12 tới.”
 
Sneijder vẫn đang khoác áo Inter
 
MU đã theo đuổi Sneijder trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè và thậm chí đã đưa ra mức giá lên đến 35 triệu bảng ( hơn 1000 tỷ VNĐ) để thuyết phục Inter. Thế nhưng khi đội bóng Italia bất ngờ bán Eto’o cho Anzhi, họ đã quyết định giữ lại Sneijder vì không muốn cùng lúc phải chia tay hai ngôi sao sáng nhất.
 
MU sẽ tốn thêm nhiều tiền nếu muốn có Sneijder
 
Trong lúc này, một vài nguồn tin từ báo chí Italia lại cho rằng sở dĩ Sneidjer không tới MU là bởi có sự can thiệp của… Jose Mourinho. Tờ La Gazzetta dello Sport trích lời của chính tiền vệ 27 tuổi:Mourinho đã gọi cho tôi và khuyên tôi nên ở lại Inter. Ông ấy luôn dành tình yêu cho Inter và muốn tôi tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở đây."
 
Với những thông tin trái chiều như thế này, có lẽ tất cả sẽ phải kiên nhẫn chờ đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại để xem chuyện gì sẽ xảy ra. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày