Sinh nhật Kaka, Caroline Celico khoe ảnh khiêu vũ với chồng giữa thiên nhiên

, Theo Trí Thức Trẻ 13:25 23/04/2015

Cùng với tấm hình được chia sẻ trên Instagram cá nhân là dòng chú thích của bà xã Kaka khiến bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.

Ngày hôm qua, 22/4 là sinh nhật lần thứ 33 của tiền vệ điển trai Kaka. Trong dịp đặc biệt của mình, cựu cầu thủ của Real Madrid và AC Milan nhận được nhiều tình cảm ấm áp từ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bà xã Caroline Celico.

Tấm hình mới nhất của 2 người được Caroline chia sẻ trên Instagram.

Trên Instagram cá nhân, cô vợ xinh đẹp của Kaka chia sẻ tấm hình cả hai đang cùng khiêu vũ giữa thiên nhiên, kèm dòng chú thích đầy tình cảm: "Anh có muốn khiêu vũ không? Hôm nay là sinh nhật của anh ấy, nhưng tôi mới là người nhận được quà. Có anh chính là món quà hàng ngày của tôi". Tấm hình tình cảm của 2 vợ chồng Kaka nhận được hàng chục ngàn lượt like. Các fan của Kaka cũng dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho anh trong dịp này.

2 thiên thần nhỏ Luca và Isabella cũng là những món quà tuyệt vời nhất đối với Kaka.

Một ngày trước sinh nhật mình, Kaka cùng vợ và 2 con cũng đã có những giây phút vui vẻ khi cùng nhau dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng. Với tiền vệ người Brazil, trong những dịp đặc biệt như thế này, anh chưa bao giờ muốn phô trương mà chỉ cần những khoảng thời gian ý nghĩa như vậy bên các thiên thần của mình.

Gia đình Kaka tận hưởng bữa tối cùng nhau 1 ngày trước sinh nhật anh.