Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 22:58 03/04/2013

Ngay cả đến cô bạn gái của Mario Balotelli cũng thích diện đồ rằn ri.

Tiền đạo Mario Balotelli đang sống trong những ngày tháng hết sức tươi đẹp và hạnh phúc tại Italia. Trên sân cỏ, Balotelli liên tục nổ súng cho AC Milan còn trong đời sống tình cảm, "Bad boy" cực kì hạnh phúc với cô bạn gái Fanny Nequesha.

Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli 1

Balotelli đã từng chia sẻ rằng anh cảm thấy mình thật hoàn thiện khi được ở bên Fanny và thật vậy, từ sở thích cho tới gu thời trang, bộ đôi này đều rất hợp ý nhau. Balotelli nổi tiếng là một cầu thủ thích vận đồ rằn ri, từ quần áo cho tới xế hộp của anh, đâu đâu người ta cũng thấy rằn ri. Và trong bức hình mới nhất được đăng tải khi Balotelli Fanny vui vẻ bên nhau, người ta thấy cô bạn gái của "Bad boy" cũng diện đồ rằn ri.

Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli 2

Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli 3

"Tôi thật sự đang cảm thấy rất hạnh phúc bên cạnh Fanny. Đây mới là người mà tôi muốn sống bên cạnh cả đời", Balotelli chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp của mình với Fanny Nequesha.

Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli 4

Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli 5

Kể từ khi trở về Italia, người ta chỉ thấy Balotelli vui vẻ bên cạnh Fanny mà không hề đoái hoài gì tới người tình cũ Raffaella Fico cùng đứa con mới sinh của mình là bé Pia. Và có thể thấy rằng mối quan hệ này của "Bad boy" có tác động hết sức tích cực tới phong độ của anh trên sân cỏ khi Balotelli không chỉ liên tiếp nổ súng cho AC Milan mà còn cả ở đội tuyển Italia nữa.

Siêu mẫu Fanny nhiễm style "rằn ri" của Balotelli 6