Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:52 02/05/2013

Cuối cùng “tình yêu thật sự” của Balotelli cũng chỉ trụ vững được trong khoảng 5 tháng.

Thông tin được đưa ra từ tờ Gazzetta ngày hôm qua, Balotelli đã chính thức chia tay cô bạn gái Fanny Neguesha của mình. Thậm chí, cặp đôi này còn chia tay trước cả khi trận đấu giữa Real Madrid và Dortmund diễn ra, trận đấu mà Balotelli được cho là đã mang Fanny ra làm trò cá cược

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  1

Nguyên nhân chính thức của vụ chia tay này chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo những nguồn tin thân cận, giọt nước làm tràn ly chính là việc Balotelli dám cả gan mang Fanny ra làm trò đùa cho toàn thế giới. Cũng nhiều người cho rằng, Balotelli có lẽ đã chán siêu mẫu người Bỉ và đang muốn đi tìm “tình yêu thật sự” mới cho mình.

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  2

Cuộc chia tay này đã gây bất ngờ cho khá nhiều người bởi lẽ khi nói về tình yêu này, Balotelli luôn tỏ ra rất trân trọng khác với các cuộc tình khác. Cầu thủ 23 tuổi từng chia sẻ: "Đó là 1 cô gái tự tin, phóng khoáng, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thu hút tôi và tôi biết đó là tình yêu thật sự của mình. Tôi sẽ gắn trọn cuộc đời với Fanny”. Trong thời gian đó, thậm chí Balotelli còn từ bỏ việc chăm sóc con gái để chạy theo tiếng gọi của tình yêu với Fanny. Vậy mà chỉ khoảng 5 tháng sau, mối tình này đã chấm dứt 1 cách chóng vánh.

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  3

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  4

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  5

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  6

Balotelli và siêu mẫu Fanny Neguesha bất ngờ chia tay  7
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này

Cuộc chia tay có thể làm nhiều người bất ngờ nhưng nếu xét đến “tình sử” của Bad boy thì có thể thấy đây là 1 điều hết sức bình thường. Cầu thủ người Italia đã thay không biết bao nhiêu người yêu kể từ khi nổi tiếng và tất cả các mối tình đó đều không vượt quá ngưỡng 6 tháng.