"Siêu cò" Jorge Mendes bật mí nơi Ronaldo kết thúc sự nghiệp

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 28/12/2015

Đại diện của Ronaldo khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Real Madrid đến lúc giải nghệ.

Thời gian qua, tương lai của Ronaldo tại Real Madrid được giới truyền thông Tây Ban Nha đặc biệt quan tâm. Thông tin về việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời sân Bernabeu càng “nở rộ” sau hình ảnh ngôi sao Real Madrid thì thầm với HLV Laurent Blanc của PSG trong trận đấu giữa 2 đội tại Champions League hồi tháng 11.

Hình ảnh khiến dư luận đồn đoán Ronaldo chuẩn bị rời Real Madrid.

Rất nhiều tờ báo đưa tin, CR7 đang chuẩn bị đến đầu quân cho đội bóng giàu có nước Pháp. Ngoài ra, Ronaldo cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội bóng cũ Man Utd hoặc một số lời mời gọi hấp dẫn từ những mảnh đất “hái ra tiền” như Mỹ hay Qatar.

Giới chuyên môn cũng đưa ra những phân tích cho rằng, việc Ronaldo rời Real Madrid không phải không có cơ sở, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang “tuổi băm” nên khó có thể tiếp tục duy trì được phong độ ghi bàn đỉnh cao vì gánh nặng của tuổi tác.

Bên cạnh đó, tại Real Madrid, chuyện một công thần đứng tuổi phải khăn áo ra đi khi không còn nhiều giá trị là điều không hiếm gặp, điển hình như trường hợp của Raul Gonzalez hay Iker Casillas trong quá khứ.

Ronaldo vẫn là tay săn bàn số 1 của “Kền kền trắng”

Mặc dù vậy, trong cuộc trả lời phỏng vấn Sky Sports, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định thân chủ mình sẽ ở lại sân Bernabeu cho đến khi giải nghệ: “Ronaldo là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi bóng tại Real Madrid 4,5,6 hoặc thậm chí 7 năm nữa và sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở đó. Cậu ấy đang hạnh phúc với Real Madrid và sẽ chỉ treo giày khi đã 40 tuổi”.

Ông trùm chuyển nhượng Jorge Mendes đã tiết lộ về bến đỗ cuối sự nghiệp của Ronaldo khi tham dự đêm gala trao giải Globe Soccer Award ở Dubai (UAE) hôm qua (27/12).

Ông trùm chuyển nhượng Jorge Mendes nhận giải Người đại diện của năm 2015.

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid có thời hạn tới 6/2018. Gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa Hè 2009, CR7 đã lập nên vô số kỷ lục: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Real Madrid, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và lập nhiều hat-trick nhất trong một mùa giải…

Dù có nhiều thời điểm sa sút phong độ nhưng Ronaldo vẫn là tay săn bàn số 1 của “Kền kền trắng”.