Shakira hủy diễn để chuẩn bị sinh con

Quang Dũng, Theo 19:00 11/12/2012
Chia sẻ

Shakira tuyên bố hoãn các dự định cho sự nghiệp cá nhân để tập trung sinh con.

Với Shakira giờ đây đứa con trong bụng là tất cả vì vậy cô sẵn sàng gạt bỏ những dự định cá nhân của mình. Ngày 10/12 vừa qua, Shakira tuyên bố cô sẽ không tham dự iHeartRadio Music Festival, buổi lễ sẽ được tổ chức tại Vegas vào ngày 12/12 tới. Shakira phát biểu với báo giới "Như nhiều người biết, Gerard và tôi rất hạnh phúc đón chờ sự chào đời của đứa bé. Chúng tôi sẽ giành hết thời gian cho cháu bé và tôi sẽ tạm hoãn những dự định cho sự nghiệp của cá nhân mình".

Shakira hủy diễn để chuẩn bị sinh con 1
Pique và Shakira đang rất hạnh phúc

Đây là lần đầu tiên Shakira sinh con vì vậy cặp đôi Pique-Shakira đã chuẩn bị rất kỹ càng để đón chào đứa con đầu lòng của mình. số 3 của Barca thường xuyên đưa bạn gái đến bệnh viện để kiểm tra và dành rất nhiều thời gian để chăm sóc bà bầu người Colombia.

Còn hơn một tháng nữa cậu quý tử của mình mới chào đời tuy nhiên Gerard Pique không giấu nổi sự phấn khởi khi chiêm ngưỡng bức "chân dung" đầu tiên của cậu bé. "Vui quá, đây là bức hình đầu tiên của bé, nhìn thật đáng yêu" - Pique chia sẻ tấm ảnh lên twitter.

Shakira hủy diễn để chuẩn bị sinh con 2
Pique chia sẻ ảnh trên Twitter của bạn gái

Shakira hủy diễn để chuẩn bị sinh con 3
Bức ảnh đầu tiên của con trai Pique

Bức ảnh của con trai sắp chào đời của Gerard Pique đã được dư luận chào đón rất nhiệt tình. Rất nhiều các CĐV Barca nói riêng cũng như fan bóng đá trên toàn thế giới nói chung hy vọng về sự kết hợp Pique "nhỏ" và Messi "nhỏ" trong màu áo Barca. Nhiều người tỏ rất rồi hồi hộp không biết Gerard sẽ đặt tên con trai như thế nào, rất nhiều NHM đã lập topic đoán tên con trai Pique trên các forum bóng đá.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày