Shakhtar 2-2 Dortmund: Hòa nghẹt thở

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 07:04 14/02/2013
Chia sẻ

Với trận hòa này, Dortmund đang có lợi thế khá lớn trước trận lượt về...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với sự chủ động của các cầu thủ Shakhtar Donetsk khi lợi thế sân nhà giúp cho các học trò của HLV Lucescu liên tục dồn ép đội khách Dortmund. Nhưng cũng phải mãi tới phút 31, Shakhtar mới mở được tỉ số do công của Dario Srna với một pha đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Shakhtar 2-2 Dortmund: Hòa nghẹt thở 1

Bàn thắng sớm của Shakhtar không hề làm cho Dortmund nao núng mà trái lại, đội bóng đến từ nước Đức còn bình tĩnh tổ chức các đợt tấn công ăn miếng trả miếng với chủ nhà. Và Lewandowski đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho Dortmund ở phút 41 với cú dứt điểm cận thành sau pha tạt bóng của Gotze. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-1.

Shakhtar 2-2 Dortmund: Hòa nghẹt thở 2

Hiệp hai bắt đầu với sự tự tin tăng dần lên của đội khách Dortmund còn chủ nhà Shakhtar thì vẫn cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng hòng tạo được lợi thế nhất định cho trận lượt về. Và điều gì phải đến cũng đã đến khi Costa có pha vô lê hạ gục Weidenfeller, nâng tỉ số lên 2-1 cho đại diện của Ukraina ở phút 68.

Shakhtar 2-2 Dortmund: Hòa nghẹt thở 3

Tưởng chừng như đây sẽ là một trận thắng cho đội chủ nhà Shakhtar, thế nhưng khi trận đấu trôi về cuối, Dortmund đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Hummels sau tình huống bật cao đánh đầu dũng mãnh từ quả đá phạt góc của Schmelzer ở phút 87. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2, một kết quả mang lại lợi thế rất lớn cho Dortmund.


Tỉ số: Shakhtar 2-2 Dortmund

Cầu thủ ghi bàn: Srna (31'), Costa (68') - Lewandowski (41'), Hummels (87')

Đội hình ra sân:

Shakhtar: Pyatov; Srna, Rakitskiy, Chygrynskiy, Rat; Hubschman, Fernandinho; Alex Teixeira, Mkhitaryan, Taison; Luiz Adriano.
Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Hummels, Santana, Schmelzer; Kehl, Bender; Kuba, Gotze, Reus; Lewandowski.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày