Sergio Ramos mắng Ronaldo là "đồ ích kỷ"

, Theo Trí Thức Trẻ 18:42 17/05/2015

Đội phó của Real Madrid tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ thi đấu của Cristiano Ronaldo trong 2 trận gặp Valencia và Juventus gần đây.

Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo vốn là cặp đôi khá ăn ý tại Santiago Bernabeu. Cùng với Iker Casillas, bộ đôi này chính là 1 quyền lực đen, những người từng có "cuộc chiến khốc liệt" với Jose Mourinho khi chiến lược gia người Bồ còn tại vị. Tuy nhiên, mới đây, sau những kết quả tồi tệ của Real, giới truyền thông đã phanh phui sự thật rằng mối quan hệ giữa Ramos và Ronaldo không còn tốt đẹp như trước.

Ronaldo và Sergio Ramos vốn có mối quan hệ khá thân thiết tại Real Madrid.

Cụ thể, theo kênh truyền hình El Chiringuito TV, trong đường hầm sau trận đấu với Juventus tại Bernabeu cách đây ít hôm, đội phó của Real đã công khai chỉ trích lối chơi ích kỷ của Ronaldo. Ramos nói: "Cậu không thể chỉ biết ghi những bàn thắng cho riêng mình và quên đi những đồng đội khác. Cậu phải hy sinh nhiều hơn". Theo El Chiringuito TV, Sergio Ramos cũng đã nói những lời này sau trận hòa 2-2 của Real trước Valencia, trận đấu khiến đội bóng Hoàng gia hụt hơi trong cuộc đua với Barcelona tại La Liga.

Mối quan hệ của cặp đôi đã thay đổi theo chiều hướng tiêu cực sau những kết quả bết bát gần đây của Real Madrid.

Ngoài việc chỉ trích thói ích kỷ của Ronaldo, Ramos cũng bày tỏ sự không hài lòng với siêu sao người Bồ khi anh luôn là người đầu tiên rời sân sau mỗi trận đấu. Hành động đó theo trung vệ người TBN là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng các CĐV.

Việc Ramos và Ronaldo xảy ra những cãi vã chắc chắn sẽ khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Bởi từ trước tới nay, mối quan hệ giữa hai cầu thủ này được cho là khá thân thiết. Chẳng thế mà mới đây, đích thân trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định "Real không thể sống thiếu Ronaldo".