Bạn gái úp mở tương lai Ramos khiến CĐV Man United “phát cuồng”

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 17/07/2015

Trả lời phỏng vấn trong một sự kiện vừa qua, bạn gái Pilar Rubio của trung vệ Sergio Ramos cho hay cô sẵn sàng đi theo bạn đời của mình nếu anh đến với Man United.

Mới đây, trung vệ Sergio Ramos và bạn gái Pilar Rubio đã tham gia một sự kiện do hãng Sony tổ chức. Tại đây, họ trả lời phỏng vấn và bạn gái của Ramos đã tiết lộ những chi tiết vô cùng thú vị, một trong số đó liên quan đến tương lai của cầu thủ này.


Bạn gái Rubio bật mí chuyện tương lai của Ramos

Suốt thời gian vừa qua, tương lai của Ramos có lẽ là đề tài nóng nhất trên các mặt báo Châu Âu. Trước đó, trung vệ này đã có những bất đồng với chủ tịch Perez và được liên hệ chuyển đến Man United. 


Ramos và chủ tịch Perez vốn không hòa thuận

Hiện tại anh đã lên máy bay cùng các đồng đội ở Real tham dự chuyến du đấu ở Úc. Sau sự ra đi của thủ quân Iker Casillas, Ramos cũng tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Real từ mùa tới.
Ngay lập tức, cô bạn gái Rubio đã khéo léo “bật mí” về tương lai của Ramos, tuy chưa đủ rõ ràng, nhưng cũng khiến các CĐV Man United phải phát cuồng:

“Tôi sẽ không nói về chuyện Ramos đến Man United hay không. Chúng tôi là một gia đình hạnh phúc và gắn kết. Điều quan trọng là chúng tôi luôn bên nhau. Cho nên anh ấy đến đâu cũng không quan trọng. Tôi sẽ luôn đi cùng anh ấy”.


Khả năng Ramos đến Man United vẫn có thể xảy ra

Cuối cuộc phỏng vấn, nữ MC xinh đẹp trên truyền hình Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng cô có khả năng thích nghi tốt và sẵn sàng ra nước ngoài sinh sống. Một thông tin đặc biệt nữa được bạn đời của Ramos tiết lộ là khả năng tiếng Anh của trung vệ này đang ngày một tiến bộ rõ rệt.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày