Sergio Ramos gây náo loạn đường phố

Lucas, Theo 00:00 09/07/2011

Ngà ngà hơi men, ngôi sao của Real vẫn liều lĩnh phóng xe với tốc độ… tên bắn.

Trong kỳ nghỉ hè năm nay, Sergio Ramos chọn khu du lịch Marbella làm điểm trú chân. Mới cưa đổ chân dài xinh đẹp Romina Belluscio nên anh chàng hào hứng trông thấy. Có điều, vẻ phởn phơ của Ramos lại được xúc tác bởi đồ uống có cồn.

Ramos chuẩn bị lĩnh án phạt từ cảnh sát

Có mặt tại hộp đêm Olivia Valere, ngôi sao 25 tuổi thuê hẳn một khu VIP để chiều lòng người tình cùng đám bạn bè chiến hữu. Dĩ nhiên, những buổi tiệc như thế này là dịp lý tưởng để Ramos khoe tửu lượng trước mặt các cô gái xinh đẹp.

Người đẹp Romina bị một phen hốt hoảng

Gọi đủ các loại bia, rượu, Ramos càng uống càng hăng. Miệng luôn mồm nói “Tôi chưa say”, nhưng thực ra đầu óc của cựu cầu thủ Sevilla đã mất dần sự tỉnh táo. Đến khi cả nhóm ra về, Ramos vẫn nằng nặc cầm vô lăng. Và đó chính là lúc rắc rối phát sinh.

Chiếc xe của Ramos bị chặn lại kịp thời

Chiếc siêu xe Porsche Carrera lao đi vun vút trên đường phố Marbella khiến các du khách ở đây hoảng hốt. Bản thân các chiến hữu của Ramos ngồi trên xe cũng tái xanh mặt vì màn phóng nhanh vượt ẩu của anh chàng. Rất may là không có vụ tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Sau đó, xe cảnh sát lập tức xuất hiện và ép được chiếc Porsche của Ramos vào lề đường. Với việc nồng độ cồn trong máu vượt quá mức cho phép khi lái xe, một bản án nghiêm khắc đang chờ ngôi sao người Tây Ban Nha.