Sergio Ramos cũng phải vỗ tay thán phục VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam

, Theo Trí Thức Trẻ 21:28 29/12/2014

Trung vệ nổi tiếng của CLB Real Madrid đã liên tục dành những tràng vỗ tay khi chứng kiến màn tâng bóng nghệ thuật của Đỗ Kim Phúc, VĐV bóng đá nghệ thuật số 1 Việt Nam.

Giành chiến thắng trong 1 cuộc thi tâng lon nghệ thuật, Đỗ Kim Phúc, chủ nhân chức vô địch bóng đá nghệ thuật (BĐNT) châu Á 2013 có cơ hội đặt chân tới sân Santiago Bernabeu của CLB Real Madrid. Trong chuyến đi thú vị này, Kim Phúc đã có vinh dự to lớn khi được giao lưu với 1 trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của đội là Sergio Ramos. Dù đã trở về Việt Nam từ khá lâu nhưng phải đến bây giờ, đoạn clip chơi bóng thú vị giữa Đỗ Kim Phúc và Sergio Ramos mới được công bố.

Video màn giao lưu giữa 2 người.

Theo dõi đoạn video ngắn, có thể thấy trung vệ của Kền kền trắng liên tục dành tặng những tràng vỗ tay khen ngợi khi chứng kiến tài tâng bóng của Đỗ Kim Phúc. Theo như VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam chia sẻ thì "được anh Sergio Ramos vỗ tay có lẽ là cảm giác tuyệt nhất mình từng trải qua". Chàng trai trẻ này cũng bật mí, anh còn sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo trong chuyến sang Bernabeu.

Sergio Ramos cũng phải vỗ tay thán phục VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam 1
Đỗ Kim Phúc giao lưu cùng Sergio Ramos tại đại bản doanh của CLB Real Madrid.

Sergio Ramos cũng phải vỗ tay thán phục VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam 2
Ngôi sao của Real rất phấn khích với những kỹ năng của chàng trai người Việt.

Trong chuyến đi thăm đại bản doanh CLB Real Madrid, Đỗ Kim Phúc cũng gây sốt khắp cộng đồng mạng khi cùng bạn gái chụp những bức ảnh cưới đầy lãng mạn trên sân Bernabeu. Ngày 27/12 vừa qua, anh đã chính thức cùng cô dâu Lê Thanh Huyền kết duyên vợ chồng trong 1 đám cưới long trọng ở Hà Nội. Và với việc đều là những cao thủ tâng bóng, đám cưới của cặp đôi này tất nhiên cũng không thể thiếu sự xuất hiện của... trái bóng.

Sergio Ramos cũng phải vỗ tay thán phục VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam 3
Những tấm hình lãng mạn được Đỗ Kim Phúc và Lê Thu Huyền chụp trong chuyến đi tới sân Bernabeu.

Sergio Ramos cũng phải vỗ tay thán phục VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam 4
Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới hôm 27/12 và cũng có 1 màn giao lưu với trái bóng trước mặt khách mời.