Sergio Ramos che chỗ “nhạy cảm” của mỹ nam James Rodriguez

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 17:29 05/11/2015

Bức ảnh chụp cùng các đồng đội mà đội trưởng của Real Madrid chia sẻ trên Twitter và Instagram cá nhân bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Trong trận đấu với PSG tại lượt trận thứ 4 bảng A Champions League, Real Madrid đã đánh bại đội bóng giàu có nước Pháp nhờ pha lập công duy nhất của Nacho Fernandez. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Bernabeu giành quyền vào vòng knock-out sớm tới 2 lượt đấu.

Sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos chia sẻ bức ảnh cùng các đồng đội trong phòng thay đồ và viết: "Trận đấu khó khăn với một đối thủ ngoan cường. Ba điểm và lọt vào vòng 16 đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Hala Madird.”
ramos1-ebfc9
Chỗ "nhạy cảm" của James Rodriguez được che bởi 1 trái bóng

Bức ảnh Ramos chụp cùng các đồng đội ở Real Madrid gồm Casimiro, Lucas Vázquez, Luka Modric, Isco, Danilo, James Rodriguez và Cheryshev. Chỉ vài giờ đăng tải, có hơn 250.000 lượt thích và hơn 3000 bình luận về bức ảnh trên Instagram. Trong khi trên twitter của Ramos, cũng có hàng ngàn lượt “like” và “tweet”.

Chi tiết khiến bức ảnh gây bão với fan, chính là một quả bóng được Ramos dùng Photoshop che ở chỗ “nhạy cảm” của mỹ nam James Rodriguez. Không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên, không hiểu sao Ramos lại dùng quả bóng che chỗ "nhạy cảm" của James Rodriguez. Một số người khác cho rằng, có vẻ đội trưởng của Real Madrid đang “ghen tị” với người đồng đội.

Phần lớn các CĐV đều cảm thấy thích thú với thủ thuật dùng trái bóng che chỗ “nhạy cảm” của đồng đội mà Ramos sử dụng.

ramos2-ebfc9
Đội trưởng Real đang cố tình trêu đùa ngôi sao điển trai người Colombia hay đang cứu “Cầu thủ vạn người mê” thoát khỏi tình huống vô tình lộ hàng.