Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 07/09/2013

Sau siêu Wags Helen Flanagan, đến lượt tay vợt nữ số 1 thế giới, Serena Williams tự tin cho rằng vòng 1 của mình không có đối thủ.

Serena Williams từ lâu đã được biết đến như là tay vợt nữ có thể hình đồ sộ nhất làng banh nỉ. Tuy nhiên, thay vì ái ngại hay tự ti, cô em nhà Williams lại lấy đó làm tự hào, đặc biệt là về kích cỡ vòng 1 của mình. Mới đây, trong 1 buổi phỏng vấn, Serena đã tự tin cho rằng chẳng ai trong số các VĐV trên thế giới này có bộ ngực đẹp như cô.

Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới" 1
Serena tự tin với vòng 1 ngoại cỡ của mình. 

Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới" 2
Dù thể hình của cô thuộc dạng khá đồ sộ...

Tuyên bố này của nữ tay vợt da màu làm người ta liên tưởng tới Helen Flanagan khi cô nàng siêu Wags này cũng từng tự tin cho rằng chưa thấy ai có vòng 1 đẹp hơn mình

Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới" 3
Nàng Wags Helen Flanagan cũng từng khẳng định điều này trước đây.

Chưa biết vòng 1 của ai hơn ai nhưng nếu đánh giá 1 cách khách quan chắc chắn người ta sẽ cho rằng bạn gái cũ của tiền vệ Scott Sinclair có lợi thế hơn. Bởi lẽ ngoài vòng 1 cực khủng, Helen còn sở hữu 1 cơ thể cân đối với vòng 2 và vòng 3 khá chuẩn chứ không “nặng nề” như Serena Williams.

Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới" 4
Cơ thể của Helen khá cân đối...

Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới" 5
So với Serena Williams.

Hiện tay vợt nữ số 1 thế giới vẫn đang tranh tài tại giải quần vợt US Open. Đêm nay theo giờ Việt Nam, cô sẽ thi đấu trận Bán kết với tay vợt người Trung Quốc, Li Na. Nếu giành chiến thắng tại giải đấu tại Mỹ này, Serena sẽ có lần thứ 17 nâng cao danh hiệu Grand Slam, 1 thành tích vô cùng ấn tượng.

Serena Williams: "Ngực tôi đẹp nhất thế giới" 6
Serena vẫn đang băng băng tiến về đích tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm.