Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 23:07 05/02/2014

Chủ nhân của 1 chiếc Ferrari 458 bị tình nghi là M'baye Niang, tiền đạo trẻ thuộc biên chế AC Milan đã biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc trên đường.

Ít ngày trước, trên 1 con đường tại Montpellier nước Pháp vừa xảy ra 1 vụ tai nạn khá kinh hoàng. Cảnh tượng sau vụ tai nạn khiến người xem không khỏi rùng mình khi chiếc Ferrari 458 màu đỏ bị hư hỏng nặng trong khi 1 gốc cây to bên đường bị bật gốc. 

Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc 1
Chiếc xe Ferrari đắt tiền đã bị hư hỏng nặng sau tai nạn.

Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc 2
Một gốc cây to bên đường thì bị bật gốc.

Rất may không có ai bị thương nhưng chủ chiếc xe đã biến mất không 1 dấu vết tại hiện trường. Ngay sau đó nhiều phỏng đoán đã được đưa ra và người bị nghi ngờ nhiều nhất là M'baye Niang, tiền đạo của U21 Pháp, người thuộc biên chế của CLB AC Milan.

Sở dĩ Niang được cho là chủ chiếc xe là bởi ít giờ sau khi vụ tai nạn xảy ra, anh này đã lên Twitter và nói rằng mình vừa thoát chết sau một tai nạn kinh hoàng. Tuy nhiên, ngay sau đó, dòng chữ này đã bị chủ nhân của nó xóa bỏ, không còn thấy dấu vết. 

Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc 3
Niang, tiền đạo đang được Milan cho Montpellier mượn là tình nghi số 1 của vụ tai nạn.

Một chi tiết khác Niang từng bỏ ra 200.000 bảng (~ 6,6 tỷ đồng) để tậu một chiếc Ferrari 458 có màu đỏ, rất giống với chiếc xe vừa gây tai nạn. Thêm vào đó, tiền đạo này vốn là một kẻ ưa tốc độ. Cảnh sát thành phố Milan vẫn còn lưu giữ hai án phạt vì chạy quá tốc độ của chân sút này. 

Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc 4
Túi khí của xe đã hoạt động tốt nếu không rất có thể lái xe đã gặp nạn.

Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc 5
Nhiều người hiếu kỳ vây kín chiếc xe.

Là 1 chân sút được đội bóng nước Ý rất kỳ vọng nhưng sau 28 lần ra sân trong màu áo Milan, Niang không 1 lần lập công. Điều này dẫn tới việc cầu thủ người Pháp đã bị đẩy sang CLB Montpellier, Pháp theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Ở đội bóng mới, Niang như “cá gặp nước”. Anh ra sân 6 trận và đã ghi tới 4 bàn thắng, góp công lớn vào chuỗi 6 trận bất bại của đội nhà.

Sao trẻ Milan biến mất sau vụ tai nạn thảm khốc 6
Niang không tìm được chỗ đứng tại Milan.