Sao trẻ Chelsea rò rỉ ảnh nóng với "máy bay bà già"

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 30/11/2012

Ngôi sao trẻ 17 tuổi của Chelsea vừa để rò rỉ bức ảnh “mây mưa” với cô bạn gái hơn 3 tuổi.

Dư luận Anh đang xôn xao bàn tán đi kèm sự phẫn nộ trước những bức ảnh như trong “phim người lớn” của Islam Feruz, ngôi sao 17 tuổi người Scotland hiện đang thuộc biên chế Chelsea mới bị tung lên trên mạng hôm vừa rồi.

Sao trẻ Chelsea rò rỉ ảnh nóng với "máy bay bà già" 1
Một trong số những bức ảnh nóng của Islam Feruz
 
Trong buổi “thẩm vấn” của những người phụ trách đội trẻ Chelsea, Islam Feruz ấp úng hàng giờ liền trước khi chịu thừa nhận đó là những bức ảnh của mình, tuy nhiên chân sút 17 tuổi thanh minh rằng anh không phải người trực tiếp đưa những bức hình lên mạng, mà đây là một trò nghịch dại của một người bạn thân.

Sao trẻ Chelsea rò rỉ ảnh nóng với "máy bay bà già" 2
Dư luận đang lên án về hành động đạo đức của một cầu thủ trẻ như Islam Feruz
 
Islam đã 17 tuổi, tuy độc thân nhưng cậu ấy cần ý thức trách nhiệm của một cầu thủ bóng đá và nên thận trọng hơn trước những hành động của mình. Chúng tôi đang thảo luận với cầu thủ. Trong khi chờ đợi, cả hai tài khoản Instagram đều đã bị xóa bỏ”, những người phụ trách đội trẻ Chelsea trả lời trước báo giới.

Được biết, "đối tác" trong bức ảnh được đăng tải trên Instagram là Kisuka 20 tuổi, “máy bay” của Islam. Sau khi cùng nhau làm “chuyện người lớn”, cô nàng còn mặc chiếc áo của ĐT Scotland mang tên Feruz chụp ảnh làm kỷ niệm.

Sao trẻ Chelsea rò rỉ ảnh nóng với "máy bay bà già" 3
"Máy bay bà già" của Islam còn chụp ảnh với chiếc áo ĐT Scotland mang tên Feruz
 
Chelsea kí hợp đồng với Islam Feruz năm 2011 sau khi đền bù cho Celtic 300 nghìn bảng (khoảng hơn 9 tỷ đồng). Hiện tiền đạo đang khoác áo U21 Scotland nhận được 2.500 bảng/tuần (hơn 70 triệu đồng) và chưa từng đá trận nào cho đội 1 của The Blues.

Sao trẻ Chelsea rò rỉ ảnh nóng với "máy bay bà già" 4
Nếu không "ăn năn" tương lai của Islam Feruz tại Chelsea sẽ rất chênh vênh
 
Tuy nhiên, trước vụ việc rò rỉ những bức ảnh nóng này hình ảnh của The Blues đang bị “ném gạch” rất nhiều. Quỹ từ thiện bảo vệ phụ nữ đã lên tiếng chỉ trích. Quỹ này cho rằng hành vi của ngôi sao trẻ Chelsea có nhiều tác động tiêu cực trong cộng đồng giới trẻ và cổ xúy cho lối sống suy đồi đó.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày