Sao trẻ Arsenal gây sốt với màn bứt tốc kinh hoàng

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 11:22 21/10/2015

Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Hector Bellerin vẫn là cái tên được các CĐV Arsenal nhắc đến khá nhiều sau trận thắng 2-0 trước Bayern Munich.


Màn bứt tốc đang gây sốt của Hector Bellerin.

Cụ thể trong trận đấu tại sân Emirates trong lượt trận vòng thứ 3 bảng F Champions League, Hector Bellerin đã khiến nhiều người phải ngả mũ kính phục với màn bứt tốc cướp bóng vào cuối trận đấu (phút 90+3).

Trong tình huống này, Hector Bellerin đã khiến các cầu thủ Bayern phải thực sự "phát hoảng" với tốc độ của mình. Từ giữa sân, hậu vệ 20 tuổi này đã lao lên phía trước như một chiếc F1, để rồi lần lượt vượt qua 3 chiếc áo đỏ trước khi căng ngang vào trong để Ozil ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

3c1-60505
Tốc độ của Hector Bellerin đang là một tài sản quý của Arsenal.

Màn nước rút này của Hector Bellerin đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây sốt đối với các CĐV của Pháo Thủ. Chứng kiến những bước chạy của cầu thủ người Tây Ban Nha, nhiều người tin rằng chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, Arsenal sẽ sở hữu một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới.

3watermarked_3b1-12c16
3watermarked_3b6-12c16
Rất nhiều người cảm thấy rất ấn tượng với tốc độ của Bellerin.

3watermarked_3b4-12c16
Đáng khâm phục hơn, khi màn bứt tốc này của Bellerin lại diễn ra vào thời điểm cuối trận. Điều đó cho thấy nền tảng thể lực của cầu thủ 20 tuổi này là rất tốt.

3watermarked_3b2-12c16
Có ý kiến cho rằng Arsenal nên khai thác nhiều hơn nữa tốc độ của Arsenal để làm phong phú hơn các đợt lên bóng của mình.

3watermarked_3b3-12c16
Một CĐV tin rằng Bellerin chính là tương lai bên hành lang cánh phải của Arsenal. Tuy nhiên cũng tỏ ra lo lắng rằng cầu thủ này sẽ sớm bị các đội bóng cướp đi trong nay mai.

Bên cạnh đó, những tấm ảnh chế về tốc độ của Hector Bellerin cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,...

3a1-d1c25
Với người hâm mộ, tốc độ của Bellerin lúc này không chỉ vượt qua cả ngôi sao điền kinh Usain Bolt

3a2-d1c25
Mà anh còn được ví với siêu anh hùng Flash - Người đàn ông nhanh nhất hành tinh.