Sao ngoại hạng Anh liếm má... bạn gái siêu mẫu qua màn hình tivi

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:35 16/04/2014

Tình yêu có vô vàn cách để thể hiện, nhưng làm như Borini thì có phần hơi quá đáng.

Fabio Borini là tiền đạo thuộc sở hữu của CLB đang dẫn đầu BXH Premier League và rất có khả năng vô địch năm nay – Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo này chẳng đóng góp được gì cho The Kop bởi lẽ anh đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn tới Sunderland - CLB đang xếp bét bảng và đối mặt với nguy cơ phải xuống hạng vào cuối mùa giải.

Trên sân cỏ có thể Borini không thể hiện được gì nhiều, nhưng trong cuộc sống anh vẫn đang rất hạnh phúc bên cô bạn gái người mẫu Erin O’neill.

Borini và cô bạn gái xinh đẹp.





Được biết, Borini đã quen Erin từ khi anh còn là tiền đạo được Chelsea cho Swansea mượn năm 2011. Sau đó, Borini trở về Ý thi đấu cho AS Roma nhưng anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với bạn gái tại Anh. Từ đó đến nay, 2 người vẫn giữ cho tinh cảm của họ được tốt đẹp. Và để chứng tỏ tình yêu dành cho bạn gái, Borini đã vừa có hành động bộc lộ tình cảm của mình 1 cách quá lố. 

Số là khi đang chăm chú theo dõi tivi, Borini bỗng thấy cô bạn gái Erin của mình xuất hiện trong 1 chương trình quảng cáo. Ngay lập tức, Borini lao ngay đến trước màn hình, “liếm” lên mặt tivi nơi người yêu vẫn đang cười tươi roi rói. Thậm chí, chân sút người Ý còn nhờ 1 người bạn của mình chụp lại cảnh này và “khoe” ngay lên Twitter cá nhân kèm theo lời nhắn: “Hãy đón xem chương trình và ngắm nhìn tình yêu của tôi - Erin O’neill”.

Borini thể hiện tình yêu hơi quá lố.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của cô bồ tiền đạo này.