"Running Man" Vũ Xuân Tiến khó sang Anh vào tháng 8

Infonet, Theo 16:53 20/07/2013

Chắc chắn sẽ được Arsenal mời sang Anh xem họ thi đấu nhưng “Running man” Vũ Xuân Tiến khó lòng dự khán trận derby thủ đô London giữa Arsenal - Tottenham tại vòng 3 Premier League.

“Running man” Vũ Xuân Tiến khó lòng dự khán trận derby thủ đô London giữa Arsenal - Tottenham tại vòng 3 Premier League.

"Running Man" Vũ Xuân Tiến khó sang Anh vào tháng 8 1
Arsenal - Tottenham là trận derby nổi tiếng nhất Bắc London.

Vũ Xuân Tiến đã được HLV Arsene Wenger gửi lời mời đến Anh xem một trận đấu của Arsenal trên sân nhà vào tháng 8 năm nay. Phía Arsenal đã nhờ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đứng ra lo làm các thủ tục để “Running Man” sớm có dịp tái ngộ với các cầu thủ Arsenal trong thời gian sớm nhất.

Ông Nguyễn Tấn Anh - người được ủy quyền để lo thủ tục cho Xuân Tiến cho biết: “Trong tuần tới chúng tôi sẽ làm passport cũng như xin visa sang Anh cho em Tiến. Việc này sẽ không khó, nhưng thời gian cụ thể đưa Tiến sang Anh trong tháng 8 và tháng 9 chúng tôi chưa thể nói trước được”.

Rắc rối nằm ở chỗ, thời gian Arsenal thi đấu trong tháng 8 cũng trùng với thời gian diễn ra các trận đấu cuối cùng của V.League 2013. Với tư cách là Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Tấn Anh không thể bỏ ngang công việc để cùng Tiến sang Anh.

Theo lịch thi đấu, V.League 2013 sẽ chính thức kết thúc vào ngày 31/8. HAGL hiện đang dẫn đầu giải và có cơ hội để đăng quang ngôi vô địch sau 10 năm. Vì thế, chỉ khi nào mùa giải V.League kết thúc, đại diện của HAGL mới cùng Tiến sang Anh. Nếu BTC đôn lịch thi đấu lên sớm 1 tuần thì Tiến mới sang Anh trong tháng 8, còn không sẽ đi trong tháng 9.

Về phần Vũ Xuân Tiến, anh cho biết mong muốn được xem trận derby London giữa Arsenal và Tottenham diễn ra ngày 31/8. Nhưng anh chỉ là người được mời nên không dám đặt quá nhiều hy vọng. “Tôi chỉ mong được một lần chạy quanh sân Emirates, được vào phòng truyền thống của đội bóng. Đó đã là niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi hy vọng sẽ gặp lại được tất cả những thành viên Arsenal đã từng đến Việt Nam cũng như những ngôi sao đội bóng mà mình chưa gặp như Santi Cazorla hay Thomas Vermaelen”, Tiến cho biết.

"Running Man" Vũ Xuân Tiến khó sang Anh vào tháng 8 2
Xuân Tiến được Wenger lấy làm gương cho các cầu thủ Arsenal