Rooney về nước sớm vì chấn thương

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:16 12/07/2013

Thông tin về Rooney khiến cho nhiều CĐV MU cảm thấy lo lắng vào lúc này.

Trên trang mạng xã hội Twitter chính thức của mình, Manchester United đã thông báo, Rooney sẽ bay về nước sớm sau khi gặp vấn đề với chấn thương gân khoeo của mình. Theo chẩn đoán ban đầu, Rooney có thể sẽ mất khoảng 1 tháng để bình phục chấn thương. Như vậy, Wayne Rooney sẽ không thể tham gia bất kỳ trận đấu nào trong tour du đấu hè của MU.

Rooney về nước sớm vì chấn thương 1
Thông báo từ Manchester United

Việc Rooney rời tour du đấu chỉ sau 1 ngày có mặt tại Thái Lan đã khiến cho nhiều fan MU lo lắng. Không chỉ lo cho chấn thương của “gã Shrek”, nhiều người còn đang e ngại đây là 1 động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Rooney. Điều này không phải là không có cơ sở khi cho tới thời điểm này, chưa có 1 thông tin nào chắc chắn được rằng Rooney sẽ ở lại MU trong mùa giải tới. Thêm vào đó, việc liên tiếp các đại gia châu Âu đưa ra lời đề nghị với Rooney càng khiến các fan MU lo lắng. 

Tuy nhiên, dù sao thì các CĐV của MU vẫn phải chờ đợi những diễn biến mới nhất trong ít ngày tới. Và trong thời gian đó, điều nên làm có lẽ là dõi theo những hoạt động của MU tại tour du đấu hè. 

Hôm qua, toàn bộ thành viên của MU đã có mặt tại Bangkok (điểm đầu tiên trong chuyến du đấu) vào lúc 8h sáng. Rất đông phóng viên và các CĐV đã ra tận sân bay đón đoàn. Ngay sau đó, tất cả đoàn đã về khách sạn nghỉ ngơi chờ đến buổi tập chiều. Riêng HLV David Moyes và lão tướng Ryan Giggs cùng 1 số thành viên CLB đã tới bệnh viện Siriraj để thăm Vua và Hoàng hậu Thái Lan.

Rooney về nước sớm vì chấn thương 2

Rooney về nước sớm vì chấn thương 3

Rooney về nước sớm vì chấn thương 4

Rooney về nước sớm vì chấn thương 5
Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để đón các cầu thủ MU

Rooney về nước sớm vì chấn thương 6

Rooney về nước sớm vì chấn thương 7

Rooney về nước sớm vì chấn thương 8

Rooney về nước sớm vì chấn thương 9

Rooney về nước sớm vì chấn thương 10

Rooney về nước sớm vì chấn thương 11

Rooney về nước sớm vì chấn thương 12

Rooney về nước sớm vì chấn thương 13

Rooney về nước sớm vì chấn thương 14
HLV David Moyes cùng lão tướng Ryan Giggs chụp ảnh lưu niệm khi đến thăm Vua và Hoàng hậu Thái Lan

Trong buổi tập chiều qua, không khí toàn đội là rất tốt, các ngôi sao đến từ nước Anh tập những bài khởi động nhẹ nhàng nhằm làm quen với thời tiết và mặt sân tại Thái Lan. Riêng Rooney là phải ngồi ngoài do bắt đầu cảm thấy có vấn đề với chấn thương gân khoeo.

Rooney về nước sớm vì chấn thương 15
Rooney phải ngồi ngoài vì chấn thương

Rooney về nước sớm vì chấn thương 16

Rooney về nước sớm vì chấn thương 17

Rooney về nước sớm vì chấn thương 18
Không khí tập luyện hết sức thoải mái

Rooney về nước sớm vì chấn thương 19

Manchester United sẽ có trận đấu đầu tiên trong tour du đấu hè 2013 với đối thủ là đội các siêu sao tại Thai Premier League vào ngày mai 13/7.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày