MU sắp hết kiên nhẫn với Wayne Rooney

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 04/07/2013

BLĐ đội bóng cho biết chỉ cần Rooney gửi 1 văn bản chính thức đề đạt mong muốn ra đi, MU sẽ không cản anh nữa.

Ngày hôm qua là lần đầu tiên kể từ mùa hè Rooney cũng như các đồng đội của anh có mặt tại trung tâm tập huấn Carrington. Tại đây, trong khi mỗi cầu thủ đều có cuộc gặp gỡ BHL của đội bóng như HLV David Moyes và các trợ lý của ông thì không rõ vì lý do gì không có 1 cuộc gặp được trông chờ giữa Rooney Moyes. Nhiều ống kính còn bắt gặp những hình ảnh số 10 của MU mặt như “đưa đám” lái xe đến sân tập.

MU sắp hết kiên nhẫn với Wayne Rooney 1
Vẫn tập trung cùng đội nhưng Rooney vẫn mang 1 bộ mặt... không cảm xúc.

Trước thái độ ngày càng lạnh nhạt của Rooney với đội bóng, BLĐ MU 1 mặt vẫn giữ quan điểm sẽ tiếp tục mong muốn anh ký tiếp hợp đồng với CLB nhưng mặt khác, thượng tầng tại sân Old Trafford sẽ không chấp nhận bất kỳ yêu sách nào mà Rooney đưa ra nữa. Thậm chí tân HLV David Moyes còn cho hay ông sẽ thẳng tay với những cầu thủ không đạt phong độ cao trong chuyến tập huấn sắp tới của CLB, kể cả đó có là Rooney.

"Lần này sẽ không giống như lần trước đó, khi Man Utd phải làm mọi thứ để giữ Rooney", một nhân vật giấu tên trong ban lãnh đạo MU tiết lộ trên tờ Sun. "Rooney bây giờ không còn là cầu thủ như xưa nữa và rất nhiều người ở CLB bắt đầu mất kiên nhẫn vì anh ta".

MU sắp hết kiên nhẫn với Wayne Rooney 2
Bất cứ yêu cầu nào nếu Rooney đưa ra sẽ không được chấp thuận nữa.

Được biết hồi năm 2010, các CĐV tại Old Trafford cũng đã rất nóng mắt khi tiền đạo 28 tuổi nằng nặc đòi ra đi. Khi đó Quỷ đỏ đã phải rất vất vả để giữ chân Rooney cũng như tặng anh 1 mức lương cực khủng. Tuy nhiên, hiện tại sẽ không có trường hợp tương tự và nhiều dự đoán cho hay Rooney thậm chí sẽ phải chấp nhận cắt giảm 1 nửa lương nếu tiếp tục thi đấu cho MU. Trường hợp vẫn kiên quyết đòi ra đi, "gã Shrek" sẽ phải gửi 1 văn bản chính thức đề nghị được chuyển nhượng. Khi đó, MU sẽ không giữ anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày