Ronda Rousey "lên sóng" trở lại sau trận thua tủi hổ trước Holly Holm

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:36 06/01/2016

Nhà cựu vô địch UFC hạng gà Ronda Rousey đã nhận lời xuất hiện trên show truyền hình Saturday Night Live vào ngày 23/1 tới đây.


Sau khi bị Holly Holm hạ knock-out trong trận đấu tranh đai vô địch hạng gà ở sự kiện UFC 193, Ronda Rousey đã "mất tích" hoàn toàn trước giới truyền thông.

Ronda Rousey lên sóng trở lại sau trận thua tủi hổ trước Holly Holm - Ảnh 1.

 Ronda Rousey bị Holly Holm hạ knock-out ở sự kiện UFC 193.

Võ sĩ người Mỹ chỉ có một vài lần chia sẻ trên báo chí, thời gian còn lại, cô gặm nhấm thất bại để lấy lại động lực quay trở lại võ đài.

Tuy nhiên, 2 tháng sau trận thua tại võ đài MGM Grand, Ronda Rousey đã đồng ý xuất hiện trước truyền thông vào 23/1 tới, thông qua show truyền hình Saturday Night Live. 

Ronda Rousey lên sóng trở lại sau trận thua tủi hổ trước Holly Holm - Ảnh 2.

Đây là tin tức không thể vui hơn đối với các fan của nữ võ sĩ từng được mệnh danh là "độc cô cầu bại" của võ đài UFC, với 12 trận thắng liên tiếp. Lý do là bởi với việc xuất hiện trở lại trên truyền thông, Ronda Rousey dường như đã bỏ lại trận thua gây sốc trước Holly Holm phía sau.

Trước đó, cô cũng chia sẻ sẽ lấy lại động lực để tiếp tục chiến đấu, thông qua bài phỏng vấn với ESPN: 

Ronda Rousey nói: “Tôi cần phải trở lại. Và chắc chắn tôi cần đánh bại cô ta (Holly Holm). Tôi đang rất muốn đánh bật những chiếc răng hoặc đấm vỡ quai hàm cô ta. Tôi nhất định phải làm được điều đó”.

Ronda Rousey lên sóng trở lại sau trận thua tủi hổ trước Holly Holm - Ảnh 3.

“Nữ hoàng UFC” lên tiếng giải thích về sự im lặng trong thời gian qua: “Lúc thua trận, tôi đã tắt điện thoại. Tôi chỉ cảm thấy rất xấu hổ. Nhưng tôi đã tự nói với bản thân mình rằng: Bạn đang ổn và cần phải tiếp tục chiến đấu và chiến đấu”.

Theo dự kiến, trận tái đấu giữa nhà vô địch hạng gà Holly Holm với nhà cựu vô địch Ronda Rousey sẽ diễn ra vào ngày 9/7/2016 trong sự kiện UFC 200 tổ chức tại sàn đấu MGM Grand, Las Vegas, Mỹ. 

Ronda Rousey lên sóng trở lại sau trận thua tủi hổ trước Holly Holm - Ảnh 4.

 Holly Holm và Ronda Rousey sẽ tái đấu ở sự kiện UFC 200.