Ronda Rousey lần đầu lộ diện sau thất bại đau đớn trước Holly Holm

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:33 02/12/2015
Chia sẻ

“Nữ hoàng UFC” thoải mái đi dạo cùng bạn trai, nam võ sĩ đồng hương người Mỹ Travis Browne.

Sau khi bị Holly Holm hạ gục tại sự kiện UFC 193 (trận tranh đai vô địch hạng gà) hồi giữa tháng 11 vừa qua, Ronda Rousey gần như lặn mất tăm. “Nữ hoàng UFC” chỉ chia sẻ một dòng trạng thái trên Instagram cá nhân: "Tôi muốn được gửi lời cảm ơn các CĐV vì đã yêu mến và động viên tôi. Tôi rất cảm kích khi mọi người lo lắng cho sức khỏe của tôi nhưng tôi vẫn ổn. Như tôi đã đề cập trước đây, dù mất thời gian nhưng chắc chắn tôi sẽ quay trở lại".

Ronda Rousey gần như lặn mất tăm sau trận thua đau đớn trước Holly Holm.

Trận thua Holly Holm không chỉ khiến Ronda Rousey tổn hại về danh tiếng mà còn chịu nhiều đau đớn . Sau cú đá hóc hiểm của đối thủ, môi của Ronda Rousey thậm chí đã bị rách toạc làm đôi. Cô được chuyển thẳng tới bệnh viện để nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ.

Môi của Ronda Rousey thậm chí đã bị rách toạc làm đôi.

Tuy nhiên, mới đây, “Nữ hoàng UFC” đã lần đầu lộ diện với tâm trạng khá thoải mái bên cạnh bạn trai, nam võ sĩ đồng hương người Mỹ Travis Browne. Cặp đôi cùng nhau đi dạo trên đường phố. Gương mặt của “Nữ hoàng UFC” cũng đã xinh đẹp trở lại.

“Nữ hoàng UFC” đã lần đầu lộ diện với nhan sắc xinh đẹp.

Trước đó, “Mỹ nhân Fast & Furious 7” đã cùng tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình trong ngày Lễ tạ ơn. Có vẻ như Ronda Rousey đang dần lấy lại tinh thần sau thất bại đau đớn 2 tuần trước đó.

Về mối quan hệ giữa Rousey và Travis Browne, sau nhiều nghi vấn, hồi giữa tháng 10 vừa qua, “Nữ hoàng UFC” đã lên tiếng khẳng định hai người đang hẹn hò. Điều khiến cho mối tình này không nhận được nhiều thiện cảm của nhiều người, đó là vì Travis Browne đã có vợ.

Mối quan hệ giữa Rousey và Travis Browne không nhận được nhiều thiện cảm.

Trong một dịp trả lời phỏng vấn trên ESPN, Ronda Rousey thừa nhận: "Tôi thường không muốn đề cập quá nhiều về đời sống cá nhân của mình, và đó cũng là lý do vì sao nó được gọi là đời sống cá nhân. Tuy nhiên sự thật đúng là vậy. Vâng, chúng tôi đang hẹn hò. Tôi thật sự cảm thấy rất vui và thích về những khoảng thời gian chúng tôi bên nhau. Và đó là tất cả những gì tôi muốn nói."

Chỉ không lâu sau khi Rousey thừa nhận mối quan hệ này, thì trên MMAFightting.com, Travis Browne cũng đã cho biết: "Cô ấy là người phụ nữ của tôi. Tôi là người đàn ông của cô ấy. Chúng tôi chẳng có mối quan hệ bạn trai, bạn gái. Chẳng có hẹn hò, chỉ là chúng tôi muốn được ở bên nhau."

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày