Ronda Rousey định tự tử sau trận thua sốc làm mất đai vô địch UFC

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:33 17/02/2016

Nữ võ sĩ từng được mệnh danh là "độc cô cầu bại" võ đài UFC vừa có những chia sẻ gây sốc trong talkshow của MC Ellen DeGeneres.

Ronda Rousey định tự tử sau trận thua sốc làm mất đai vô địch UFC - Ảnh 1.

 Ronda Rousey, 29 tuổi, xuất hiện trong show truyền hình The Ellen DeGeneres hôm thứ 3 vừa qua với vai trò khách mời. Tại buổi nói chuyện với MC Ellen DeGeneres, cô chia sẻ về nỗi thất vọng tột cùng của mình khi để thua Holly Holm trong trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng gà UFC.

Ronda Rousey định tự tử sau trận thua sốc làm mất đai vô địch UFC - Ảnh 2.

 Ronda Rousey thất thần sau khi bị xử thua knock-out.

Thậm chí Ronda Rousey đã nghĩ tới chuyện tự tử, nhưng nhờ bạn trai Travis Browne, người cũng là một võ sĩ UFC hạng nặng, cô đã vượt qua được cú sốc tinh thần đó.

"Thành thật mà nói thì tôi đã khóc rất nhiều trong buồng y tế. Tôi đã nghĩ đến chuyện tự kết liễu cuộc đời mình. Chính xác lúc đó tôi tự nhủ bản thân 'tôi phải làm gì nữa đây? Tôi chẳng còn gì cả. Chẳng ai còn quan tâm tới tôi nữa", Rousey nói. "Lúc đó, tôi ngước lên và nhìn thấy Travis. Tôi lập tức nghĩ tới việc mình phải tiếp tục sống để sinh cho anh ấy những đứa con".

Ronda Rousey định tự tử sau trận thua sốc làm mất đai vô địch UFC - Ảnh 3.

Được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" trong giới các tay đấm nữ nhưng hồi giữa tháng 11 vừa qua, Ronda Rousey đã bị đối thủ đồng hương người Mỹ, Holly Holm hạ knock-out trong trận tranh đai vô địch hạng gà ở sự kiện UFC 193.

Ronda Rousey định tự tử sau trận thua sốc làm mất đai vô địch UFC - Ảnh 4.

Theo dự kiến, 2 võ sĩ sẽ tái đấu vào tháng 12 tới. Từ nay tới thời điểm đấu trận "siêu kinh điển" nói trên, Holly Holm sẽ phải bảo vệ đai vô địch hạng gà trước đối thủ thách thức vào tháng 3 năm nay. Trong khi đó, Ronda Rousey cũng đã quay trở lại phòng tập để lấy lại thể lực.