Ronaldo: "Real phải thắng tất cả các trận còn lại"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:17 01/10/2012
Chia sẻ

Cầu thủ vừa lập hat-trick đêm qua cho Real tỏ ra hết sức quyết tâm...

Ronaldo: "Real phải thắng tất cả các trận còn lại"


Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhấn mạnh sau trận thắng Deportivo La Coruna rằng Real Madrid của anh không thể để mất điểm trong bất cứ trận đấu nào nữa nếu như muốn tiếp tục bám buổi Barcelona và bảo vệ thành công ngôi vương của mình. "Chúng tôi sẽ phải giành trọn 3 điểm ở tất cả các trận đấu còn lại của La Liga mùa này. Có như vậy thì việc bảo vệ ngôi vương mới thành công" cầu thủ vừa lập hattrick đêm qua chia sẻ.

ronaldo-real-phai-thang-tat-ca-cac-tran-con-lai

Nói về trận "siêu kinh điển" sắp tới trên sân Camp Nou của Barcelona, Ronaldo cho biết: "Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi nhưng cả đội vẫn rất tự tin vào việc giành được một kết quả khả quan".

MU muốn chiêu mộ con trai của Paul Ince


Quỷ đỏ thành Manchester đã đề nghị một thương vụ trị giá 6 triệu bảng (198 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Thomas Ince, con trai của cựu huyền thoại, Paul Ince. Tiền vệ 20 tuổi này hiện đang tỏa sáng trong màu áo của Blackpool ở Championship sau khi chuyển tới từ Liverpool vào năm ngoái. Anh hiện được rất nhiều CLB theo đuổi và MU muốn cầu thủ này gia nhập sân Old Trafford như những gì cha anh đã từng làm.

ronaldo-real-phai-thang-tat-ca-cac-tran-con-lai

Nói về điều này, Ince cho biết: "Tôi rất thích thú với những sự quan tâm từ các đội bóng khác, điều đó chứng tỏ bạn đã tập luyện một cách chăm chỉ và thể hiện được phong độ ấn tượng trên sân. Tuy nhiên vào thời điểm này tôi chỉ muốn ở Blackpool, lí do là vì họ đã tin tưởng và giúp tôi rất nhiều để có được như ngày hôm nay".

Terry tặng giày cho fan nhí


Trung vệ John Terry vừa có một hành động hết sức đẹp mắt khi anh tặng cho một fan nhí có tên là Antonio đôi giày thi đấu của mình. Điều đặc biệt là ngay sau trận thắng của Chelsea trước Arsenal hồi cuối tuần thì Terry đã tháo giày và tiến lại phía khán đài có Antonio, trao cho chú nhóc đôi giày đắt tiền của mình. Được biết, Antonio là một fan cuồng của Terry và cậu tỏ ra ủng hộ trung vệ này sau khi nghi án phân biệt chủng tộc xảy ra. Do tìm hiểu qua Twitter và biết được mong ước lớn nhất của chú nhóc này là nhận được một phần quà của thủ quân Chelsea nên Terry đã tặng cậu bé đôi giày.

ronaldo-real-phai-thang-tat-ca-cac-tran-con-lai

Đây không phải là lần đầu tiên Terry làm điều này. Còn nhớ tháng 6/2010, sau khi Chelsea lên ngôi vô địch Premier League thì Terry cũng đã tháo giày và tặng cho một bé gái trên sân Stamford Bridge.

Thiago chấn thương dây chằng


Tiền vệ trẻ Thiago Alcantara của Barcelona vừa gặp phải một chấn thương rất nặng trong trận gặp Sevilla. Cụ thể, tiền vệ số 11 của Barca đã bị rách dây chằng đầu gối phải và theo bộ phận y tế của Barca, anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 2 tháng. Trong vài ngày tới, khi và vết đau của Thiago bớt phù nề, các bác sĩ sẽ bắt đầu quá trình điều trị. 

ronaldo-real-phai-thang-tat-ca-cac-tran-con-lai

Thiago sẽ bỏ lỡ 11 trận đấu của Barca trong cả tháng 10 và tháng 11. Đây là một tin không hề vui chút nào cho đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh họ đang phải gánh chịu ảnh hưởng của bão chấn thương ở hàng tiền vệ với những sự vắng mặt của Alexis Sanchez và Sergi Busquets.

Kun Aguero: Trọng tài Anh phân biệt đối xử với chúng tôi.


Tiền đạo người Argentina tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài trong trận Man City thắng Fulham với tỉ số 2-1 vào hôm thứ bảy. Aguero cho rằng các trọng tài đã đối xử không công bằng khi từ chối cho đội bóng của anh được hưởng phạt đền sau những pha phạm lỗi của cầu thủ Fulham với Tevez và Zabaleta. "Dường như có một chút gì đó là đặc quyền đối với các cầu thủ người Anh. Họ thường xuyên được hưởng lợi từ các quyết định của trọng tài còn chúng tôi thì không. Nên nhớ, giải Ngoại hạng Anh có số lượng cầu thủ nước ngoài và bản xứ ngang bằng nhau vì thế nên việc nghiêng về một bên trong cách xử lí tình huống của các trọng tài thật không hay chút nào", Aguero ám chỉ.

ronaldo-real-phai-thang-tat-ca-cac-tran-con-lai

HLV Roberto Mancini cũng tỏ ra hết sức tức giận về quả penalty "tưởng tượng" mà trọng tài Mark Halsey tặng cho Fulham: "Đó chưa bao giờ là một quả penalty, điểm phạm lỗi thì nằm ở ngoài vòng cấm vậy mà ông ta lại cho họ được đá phạt đền. Thật là nực cười". Manchester City cho dù bị oan cũng đã có được chiến thắng cuối cùng cho mình nhằm duy trì tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày