Ronaldo phát điên với Bale vì lối chơi ích kỷ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:50 11/01/2015

Real Madrid hủy diệt Espanyol 3-0, nhưng Ronaldo vẫn nổi cáu với phong cách chơi quá cá nhân của người đồng đội Gareth Bale.

Sau 3 thất bại liên tiếp đầu năm 2015, Real Madrid đã trở lại con đường chiến và xua đi nỗi thất vọng theo cách rất ấn tượng bằng màn hủy diệt Espanyl 3-0 để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Trong chiến thắng ấn tượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bale đã đập tan mọi nghi ngờ về phong độ với một màn trình diễn chói sáng. Siêu sao người xứ Wales ghi dấu giày trong bàn mở tỷ số của James Rodriguez phút12, trực tiếp nhân đôi cách biệt bằng siêu phẩm đá phạt phút 28 trước khi Nacho khép lại chiến thắng 3-0 phút 76.

Ronaldo phát điên với Bale vì lối chơi ích kỷ 1
Ronaldo phát cáu bởi lối chơi quá cá nhân của Bale

Chỉ có điều, Bale một lần nữa chơi bóng rất cá nhân và điều này khiến anh nhận điểm trừ trong mắt NHM Real Madrid, các đồng đội và đặc biệt là đàn anh Ronaldo. Nổi bật nhất là tình huống phản công nhanh ở phút 72, thay vì chuyền ngang cho Ronaldo trong tư thế trống trải, Bale chọn phương án dứt điểm. Bóng đi chệch cột dọc còn Bale thì khiến Ronaldo phát điên.


Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti cũng ngầm lên tiếng trách thói “ích kỷ” của Gareth Bale và yêu cầu siêu sao xứ Wales cần phải sửa chữa ngay lập tức: “Real Madrid đã có một trận đấu ấn tượng và xứng đáng giành chiến thắng trước đối thủ. Nhưng trong trận đấu này, tôi đã nhìn thấy các cầu thủ chơi chưa thật sự đoàn kết với nhau và ở đâu đó vẫn còn thấy sự ích kỷ của các cá nhân. Để hướng tới mục đích chung của đội bóng, tôi yêu cầu các cầu thủ cần phải chấn chỉnh ngay thái độ này và đoàn kết giúp Real chinh phục mọi danh hiệu.”

Điều đáng nói, trong thất bại 1-2 trước Valencia ở vòng 17, Bale cũng chơi rất cá nhân khiến Ronaldo và Benzema nổi cáu mắng siêu sao người xứ Wales ngay trên sân.