Đến lượt James Rodriguez phát bực với thói "tham lam" của Gareth Bale

, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 02/02/2015

Bị Gareth Bale "cướp" cơ hội ngay trước mũi giày của mình, hẳn nhiên James Rodriguez có lý do để khó chịu với người đồng đội.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad cuối tuần qua, James Rodriguez đã có 1 trận đấu xuất sắc khi đóng góp bàn san bằng tỷ số cho đội nhà ở những phút đầu trận. Tuy nhiên, đáng ra số bàn thắng của tiền vệ người Colombia có thể không dừng lại ở con số 1 nếu không có pha "can thiệp" vô duyên của người đồng đội Gareth Bale.

Cụ thể, sau đường căng ngang thuận lợi của Benzema, bóng tìm đến vị trí của Rodriguez nhưng bất ngờ Gareth Bale xông lên và dứt điểm đưa bóng ra ngoài. Chứng kiến tình huống đó hẳn nhiên tiền vệ người Colombia không thể hài lòng với đồng đội của mình.

Tình huống James Rodriguez thất vọng với Gareth Bale.

Đây không phải lần đầu tiên Gareth Bale khiến đồng đội thất vọng. Trong mùa giải năm nay, đã không ít lần ngôi sao xứ Wales khiến chân sút số 1 của đội, Cristiano Ronaldo phải bực mình vì những lần không chuyền cho anh hoặc tranh sút phạt. Và tất nhiên, nếu những tình huống đó được chuyển hóa bàn thắng thì không nói làm gì.

Bale đang không được lòng các đồng đội tại Real.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày