Ronaldo nổ súng, Real Madrid giữ vững ngôi đầu

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 00:45 01/11/2015

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Las Palmas đã được định đoạt ngay trong hiệp 1, trong đó Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng.

Real Madrid 3-1 Las Palmas

Bàn thắng: Isco (4'), Ronaldo (14'), Jese (43') - Hernán (38')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casilla, Nacho, Varane, Danilo, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Jese, Ronaldo.

Las Palmas: Varas, David Simón, Aythami, Pedro Bigas, Garrido, Hernán, Roque, Vicente G, El Zhar, Jonathan Viera, Willian José.



Sau chiến thắng quan trọng trước Celta Vigo ở vòng đấu trước để đòi lại ngôi đầu BXH La Liga từ đại kinh địch Barca, Real Madrid thoải mái tinh thần bước vào cuộc tiếp đón tân binh Las Palmas.

Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt lại đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng khi mới thay tướng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu hoàn toàn áp đảo và ngay phút thứ 4, đội chủ sân Bernabeu đã có bàn thắng mở tỷ số khá dễ dàng của Isco.

issco-9d480
Isco mở tỷ số ngay phút thứ 4 cho Real

Chỉ 10 phút sau, Ronaldo đã nhân đôi cách biệt bằng pha đánh đầu chuẩn xác. Có được 2 bàn thắng sớm, Real Madrid thoải mái áp đặt thế trận, lần lượt Ronaldo, Isco thi nhau tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Varas.

ronaldo-9d480
Ronaldo và kiểu ăn mừng quen thuộc khi nhân đôi cách biệt

Tuy nhiên, trong thế trận Real Madrid thi đấu vượt trội, Las Palmas lại bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 38 sau tình huống bật cao đánh đầu của Hernán.

Mặc dù vậy, chỉ 5 phút sau, cách biệt 2 bàn được tái lập trở lại cho Real Madrid. Jese tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng với pha đi bóng kỹ thuật, sau đó dứt điểm quyết đoán làm tung lưới của Varas lần thứ 3.

495101112-9d480
Hernán (số 14) rút ngắn tỷ số cho Las Palmas


Dẫn trước với tỷ số khá an toàn ở hiệp 1, Real Madrid chủ động chơi chậm lại trong hiệp 2 để giữ sức cho trận gặp PSG tại Champions League ít ngày tới. Trong khi đó, những nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng của Las Palmas đều không thành công.

Reald-325f8
Chiến thắng 3-1 cũng đủ để Real Madrid giữ vững ngôi đầu La Liga

Ở những phút bù giờ, Ronaldo có tình huống đối mặt với thủ thành Varas. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha và sau đó là Vazquez không thể đánh bại được thủ môn đội khách. 

Mặc dù vậy, chiến thắng 3-1 cũng đủ để Real Madrid giữ vững ngôi đầu La Liga và có sự chuẩn bị hoàn hảo cả về mặt thể lực lẫn tinh thần trước trận gặp PSG vào giữa tuần sau.