Ronaldo nhăn mặt, cover bản hit của Rihanna một cách đầy cảm xúc

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:22 08/11/2015

Trong chuyến bay cùng ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo tiếp tục thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình.

Ronaldo cover hit của Rihanna một cách đầy cảm xúc.

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh Cristiano Ronaldo cover bài hát hit của Rihanna là "Stay" đã được công bố trên Internet. Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và có gần 500.000 người xem chỉ sau 1 ngày đăng tải trên Youtube.

ronaldo2-7740c
Ronaldo thể hiện cảm xúc như một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Trong video clip vừa được đăng tải, CR7 tỏ ra rất "phiêu" theo bài hát của nữ danh ca Rihanna. Siêu sao của Real Madrid thể hiện cảm xúc như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Màn trình diễn của Ronaldo nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha.

Được biết, đây là đoạn clip cắt ra trong bộ phim tài liệu mới về siêu sao người Bồ Đào Nha có tên “Ronaldo” sẽ được công chiếu vào ngày mai (9/11), cũng như phát hành dưới dạng đĩa Blu-Ray.   

Bộ phim tài liệu dài 92 phút này được hoàn thành sau 14 tháng quay và được sản xuất bởi Asif Kapadia, người từng đạo diễn phim tài liệu về tay đua F1 quá cố Ayrton Senna. 

Hồi tháng 5/2013, Ronaldo từng tỏ ra thích thú khi được chụp hình cùng Rihanna tại thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha). Siêu sao của Real Madrid tới xem buổi biểu diễn của Rihanna và chụp bức hình kỷ niệm với nữ ca sĩ sexy mà anh rất yêu thích.

ronaldo1-7740c
CR7 rất hâm mộ nữ ca sĩ Rihanna.

Ronaldo từng không ít lần thử sức với âm nhạc. Hồi tháng 10 vừa qua, CR7 đã hát nhép theo danh ca người Tây Ban Nha, Julio Iglesias trong clip ca nhạc Fallaste Corazón của ông.

Còn năm 2012, CR7 từng khoe giọng hát của mình trong video quảng cáo cho ngân hàng Banco Espírito Santo.