Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr cũng trở thành siêu sao bóng đá

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:13 28/03/2016

Siêu sao người Bồ Đao Nha đã vạch sẵn kế hoạch tương lai cho cậu con trai mới 5 tuổi Cristiano Jr.

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr cũng trở thành siêu sao bóng đá - Ảnh 1.

Hôm 27/3, Ronaldo tham gia phỏng vấn với đài truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc) và siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn cậu con trai Cristiano Jr cũng theo nghiệp quần đùi áo số giống mình.

"Tôi muốn con trai tôi theo nghiệp bóng đá. Tôi là một cầu thủ và cũng hy vọng thằng bé nối nghiệp mình", Ronaldo chia sẻ. "Thằng bé có tố chất của một VĐV thể thao. Cu cậu còn quá nhỏ, nhưng nó rất yêu bóng đá. Đó là một lợi thế."

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr cũng trở thành siêu sao bóng đá - Ảnh 2.

 Ronaldo luôn chơi bóng và tập luyện cùng cậu con trai mỗi khi rảnh rỗi.

Mặc dù vậy, Ronaldo khẳng định anh không áp đặt đối với cậu nhóc Cristiano Jr: "Tôi muốn thằng bé trở thành một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Nhưng tôi sẽ không ép buộc nó, mà muốn để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Mỗi người đều có đam mê riêng và tôi tôn trọng những sự lựa chọn của nó. Nó có quyền làm tất cả những gì nó muốn và chắc chắn tôi không cản trở".

"Trong nhà tôi có rất nhiều bóng và thằng bé lúc nào cũng quấn lấy chúng. Nó yêu bóng đá", Ronaldo nói tiếp. Ngoài sở thích, Ronaldo cũng thường xuyên chơi bóng cùng Cristiano Jr. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn cho cậu con trai tập thể hình, để tạo bước khởi đầu cho định hướng nghề nghiệp giống cha trong tương lai.

Ronaldo muốn con trai Cristiano Jr cũng trở thành siêu sao bóng đá - Ảnh 3.

 Ronaldo từng chia sẻ trên trang cá nhân mong muốn cậu con trai sẽ trở thành một cầu thủ của Real Madrid.

Mặc dù vậy, bóng đá thế giới không có nhiều cặp "hổ phụ sinh hổ từ" và trường hợp cha con nhà Maldini là rất hiếm. Còn phần lớn những người con của các sao nổi tiếng đều không thể theo hoặc vượt được danh tiếng của cha.

Nhà Beckham là một ví dụ. Mặc dù có tới 3 cậu con trai là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13) và Cruz (11), nhưng những cậu nhóc này thích nhiếp ảnh, thời trang và nhảy… hơn là đá bóng.