Em "sinh đôi" sang Madrid truy lùng Ronaldo

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 26/03/2016

Dù lặn lội sang tận sân Bernabeu để chờ cơ hội tiếp cận Ronaldo nhưng fan cuồng Shanta đã không thể "toại nguyện".

Shanta, người Đan Mạch, là một fan cuồng thực sự của Ronaldo. Không chỉ đổi họ thành Ronaldo, Shanta còn chi cả chục ngàn bảng để phẫu thuật sao cho giống thần tượng nhất có thể.

Em sinh đôi sang Madrid truy lùng Ronaldo - Ảnh 1.

 Shanta bắt chước mọi cử chỉ và hành động của Ronaldo.

Bên cạnh đó, Shanta cũng cố gắng bắt chước Ronaldo trong mỗi cử chỉ, hành vi nhỏ nhất trong cuộc sống hằng ngày. Những bộ trang phục, những phụ kiện đi kèm luôn được chàng trai Đan Mạch chăm chút tỉ mỉ sao cho giống và hợp gu với thần tượng người Bồ Đào Nha nhất.

Em sinh đôi sang Madrid truy lùng Ronaldo - Ảnh 2.

"Tôi đã gặp anh ấy (Ronaldo) một vài lần và rất khó lý giải được sức hút đặc biệt từ anh ấy. Tôi gần như bị ám ảnh bởi Ronaldo. Tôi có thể chờ đợi hàng ngày, hàng giờ bên ngoài sân tập ở trung tâm Valdebebas chỉ để gặp anh ấy", Shanta chia sẻ với báo chí.

Em sinh đôi sang Madrid truy lùng Ronaldo - Ảnh 3.

 Shanta từng có dịp gặp gỡ Ronaldo trong năm 2015.

Shanta không ngại bỏ công sức và tiền bạc để đi theo mỗi bước chân của CR7. Gần đây nhất, CĐV người Đan Mạch đã cất công sang Madrid vài ngày chỉ để mong được gặp mặt thần tượng.

Trên trang Twitter của mình, Shanta khoe nhiều tấm ảnh ghi lại những địa điểm mà anh đã tới chỉ để đợi thần tượng, trong đó có bãi đỗ xe và căng tin của sân Bernabeu. 

Em sinh đôi sang Madrid truy lùng Ronaldo - Ảnh 4.

Không gặp được Ronaldo, Shanta tỏ ra khá buồn bực và tweet 1 dòng trạng thái có nội dung: "Ronaldo, mỗi ngày em đều đợi anh 6 tiếng mà sao anh lại không dừng lại để gặp em? Đó có phải là một quyết định chuẩn xác không?".

Em sinh đôi sang Madrid truy lùng Ronaldo - Ảnh 5.

Trước đó, vào ngày 8/3, Shanta đăng bức ảnh mẹ ruột Ronaldo và chúc mừng cứ như thể đó là mẹ của anh: "Mẹ, con chúc mẹ có một ngày 8/3 thật hạnh phúc". Chàng trai người Đan Mạch này cũng từng chia sẻ tấm ảnh Pepe và gọi trung vệ người Bồ Đào Nha là "bạn của tôi".