Ronaldo lại khoe thân hình cực đẹp khiến phái nữ phát cuồng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 07/08/2015

Siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, phô bày cơ bắp rắn chắc, thân hình khỏe mạnh trong bộ sưu tập quần lót mới của mình.

Cùng với sự nghiệp bóng đá lừng danh toàn cầu, Cristiano Ronaldo còn gặt hái được nhiều thành công khi anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang. Một trong số những sản phẩm gắn liền với tên tuổi của siêu sao Bồ Đào Nha đó là nhãn hiệu quần lót nam CR7.

Anh1-d18de
Siêu sao Bồ Đào Nha tranh thủ thời gian trước mùa giải để chụp hình quảng cáo thương hiệu CR7 của chính mình.

Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ không phải cùng Real Madrid thi đấu giải giao hữu Audi Cup 2015 trên đất Đức vì chấn thương, Ronaldo đã thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho dòng quần lót thứ 4 của mình. Vẫn giống như những bộ quần lót trước đó, sản phẩm lần này vô cùng trẻ trung và mạnh mẽ, với điểm nhấn là các đường kẻ đầy dứt khoát.

Anh2-d18de
Bộ sưu tập đồ lót của Ronaldo nổi bật bởi màu sắc sang trọng.

Trong buổi chụp hình quảng bá sản phẩm, Ronaldo đã mặc một số mẫu đồ lót khác nhau và phô bày vóc dáng không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, trông ngôi sao người Bồ Đào Nha còn nam tính hơn rất nhiều nhờ những múi cơ cuồn cuộn chẳng khác nào một VĐV thể hình.

Anh3-d18de
Một số khác lại rất trẻ trung, năng động.

Anh4-d18de
Body cực chuẩn của Ronaldo khiến các chị em phát cuồng.

Ronaldo bắt đầu công bố bộ sưu tập đồ lót CR7 từ năm 2013, kết hợp với tập đoàn JBS Textile Group của Đan Mạch và sự trợ giúp của nhà thiết kế thời trang đến từ New York, Richard Chai. Đây là bộ sưu tập đồ lót thứ 4 của cầu thủ này, với mục tiêu hướng tới “phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

Anh5-d18de
Bộ sưu tập đồ lót lần này của Ronaldo vẫn kết hợp với JBS Textile Group và Richard Chai

Anh6-d18de
Ronaldo thậm chí còn treo một tấm banner cao 19m tại quảng trường Madrid để quảng cáo bộ sưu tập đồ lót mới.