Ronaldo lại khó chịu ra mặt khi thấy Gareth Bale ghi được 4 bàn

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 21/12/2015

Siêu sao người Bồ Đào Nha ăn mừng một cách lạnh nhạt, thậm chí tỏ thái độ thất vọng khi thấy người đồng đội lập poker.

Trong cuộc đối đầu với Rayo Vallecano tại vòng 16 La Liga, mặc dù từng bị đội khách vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng Real Madrid đã giành chiến thắng đậm không tưởng 10-2.

Trong số 10 pha lập công của đội chủ sân Bernabeu có cú poker (4 bàn) của Gareth Bale, cú hat-trick của Benzema và cú đúp của Ronaldo. Cả 3 ngôi sao trên hàng công của Real Madrid đều đã tỏa sáng để mang về chiến thắng hủy diệt cho đội nhà.

 Ronaldo thờ ơ khi Bale lập công.

Thế nhưng, chiến thắng của Real Madrid vẫn không trọn vẹn bởi mối bất hòa giữa hai ngôi sao đắt giá Ronaldo và Gareth Bale. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi tiền vệ xứ Wales ghi được 4 bàn thắng, gấp đôi số pha lập công mà CR7 có được trong trận đấu này.

Sau trận đấu, Ronaldo bị quy kết là ăn mừng thiếu nhiệt tình sau khi Bale ghi bàn, thậm chí siêu sao người Bồ đã đá trái bóng vào lưới khi đồng đội hoàn thành cú poker để thể hiện sự thất vọng của mình. Ở tình huống này, Ronaldo cũng đang di chuyển trong vòng cấm địa của Rayo Vallecano và có lẽ anh muốn Bale chuyền bóng cho mình.

 Ronaldo không hài lòng khi Bale ghi 4 bàn thắng

Pha lập công nâng tỷ số lên 8-2 của Bale khiến Ronaldo khó chịu


Một CĐV có tài khoản là Ben Hayward viết về thái độ ăn mừng lạnh nhạt của Ronaldo: “Ronaldo bắt đầu cảm thấy khó chịu khi Bale ghi nhiều bàn thắng. Ronaldo chỉ vỗ tay ăn mừng sau khi Bale đã quay đi”.

Mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng giữa Ronaldo và Gareth Bale đã nhiều lần được báo chí đề cập đến. Hồi tháng 7 vừa qua, Ronaldo đã phát cáu vì Bale chơi cá nhân ở trận thua Roma 6-7 bằng đá penalty ở ICC Cup 2015.

Mùa trước, trong trận gặp Espanyol, người ta đã thấy Ronaldo tỏ thái độ khó chịu và không hài lòng rất rõ ràng với Bale trong một tình huống ngôi sao xứ Wales quá tham dứt điểm (nhưng ra ngoài) trong khi Ronaldo đang đứng ở vị trí trống trải không bị kèm.

Không chỉ mâu thuẫn giữa các ngôi sao, Real Madrid còn đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ. Mặc dù giành chiến thắng hủy diệt 10-2 trước Rayo Vallecano nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn bị chính các CĐV đội nhà la ó, chỉ trích khi kết thúc trận đấu.

 Real Madrid thắng đậm nhưng các CĐV vẫn không hài lòng.

Trận thắng 10-2 của Real Madrid là chiến thắng đậm nhất của đội bóng này tại La Liga kể từ năm 1960 nhưng dường như kết quả này vẫn không thực sự mang đến niềm vui cho các Madridista. Thái độ của các CĐV Kền kền trắng khiến một BLV của kênh CNN thốt lên ngạc nhiên: “Thật lạ! Có đội bóng nào trên thế giới giành chiến thắng đậm lại rơi vào tình cảnh như Real Madrid không?”


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày