Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:55 06/08/2013

Trong chuyến du đấu Mỹ vừa qua, Cristiano Ronaldo đã có cơ hội gặp gỡ nhiều cái tên nổi tiếng, 1 trong số đó là minh tinh Hollywood, Jennifer Lopez.

Ronaldo cùng Real Madrid đang có những ngày hết sức thảnh thơi trong chuyến du đấu tại Mỹ. Sau khi vượt qua Everton với tỷ số 2-1, đội bóng của Ancelotti dành cho mình những giờ phút thư giãn trước trận đấu tâm điểm với Chelsea vào thứ 5 tới.

Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 1
Ronaldo khoe ảnh chụp cùng sao bóng rổ Shaquille O'Neal.

Ngày hôm qua, siêu sao người BĐN đã gặp gỡ khá nhiều những tên tuổi nổi tiếng tại Mỹ. Sau khi khoe ảnh chụp cùng ngôi sao bóng rổ NBA Shaquille O'Neal, Ronaldo lại “tíu tít” bên cạnh nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez.

Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 2
Jennifer Lopez và biên đạo múa Beau Smart chụp ảnh với CR7.

Được biết, cô ca sĩ bốc lửa này là 1 fan cuồng nhiệt của Real cũng như Ronaldo. Năm ngoái, trong chuyến lưu diễn tại TBN, Jennifer Lopez đã diện cho mình và các con bộ trang phục màu trắng của đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 3
Người đẹp tranh thủ tạo dáng bên cạnh các cầu thủ Real Madrid.

Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 4

Ở 1 diễn biến khác, cũng trong ngày hôm qua, theo tin từ Marca, tờ báo thân với Real thì Ronaldo sẽ ký kết vào 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tổng giá trị lên tới 75 triệu bảng (~ 2.438 tỷ đồng). Như vậy sau rất nhiều đồn thổi, tương lai của Ronaldo đã được ấn định khi gần như anh sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo trắng của Real.

Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 5
Ronaldo chấm dứt những lời đồn thổi bằng bản hợp đồng mới với Real Madrid.

Để thuyết phục được siêu sao người BĐN, BLĐ Real Madrid sẽ phải chi 15 triệu bảng mỗi năm (~ 487,5 tỷ đồng) cho anh, đồng nghĩa với việc Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga (hơn Messi 900.000 bảng ~ 29,25 tỷ đồng). Bên cạnh đó BLĐ "kền kền trắng" cũng phải chia sẻ với Ronaldo 60% bản quyền hình ảnh.

Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 6
Cầu thủ người Bồ đang có phong độ cao thời gian qua.

Với những diễn biến mới nhất này, chắc hẳn người hâm mộ Real Madrid sẽ cảm thấy yên tâm phần nào khi cầu thủ xuất sắc nhất của họ cam kết tương lai tại Bernabeu. Đây cũng là 1 tin buồn đối với Quỷ đỏ nước Anh Manchester United khi họ gần như hết cơ hội sở hữu cựu cầu thủ của mình.

Sau 1 vài ngày nghỉ ngơi, thứ 5 tới Ronaldo cùng Real Madrid sẽ có trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn với Chelsea trong chuyến du đấu lần này. Đây sẽ là lần đầu tiên CR7 cũng như đội bóng Hoàng gia tái ngộ Jose Mourinho sau khi chiến lược gia người BĐN rời Bernabeu hồi đầu hè này.

 Ronaldo khoe ảnh “tíu tít” bên cạnh Jennifer Lopez 7
Ronaldo sẽ lần đầu tái ngộ Mourinho vào thứ 5 này.